Chuyện lạ 2012-09-22 05:34:21

Mất nữa người... chưa chắc đã hết đời



Con người khi mất đi một cái gì đó hãy đừng nghĩ là hết. chấm dứt, hãy tự tin lên tương lai còn đó, đừng buồn mà ra đi trong sự tuyệt vọng
Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ có thể nhìn thấy điều này xảy ra nhưng tôi đã làm: đáp ứng Peng Shuilin duy nhất người đàn ông trong thế giới mà chỉ có một nửa cơ quan, sau khi phía dưới của mình xuống, cơ thể được cắt bỏ sau khi được điều hành bởi một chiếc xe tải. Khi khác không, Peng đã thành công, như ông không bao giờ từ bỏ cuộc sống. Phục hồi của mình đã ngạc nhiên các bác sĩ phẫu thuật sau gần hai năm trải qua một loạt các hoạt động.




Phó chủ tịch của bệnh viện, nơi người đàn ông 37 tuổi này Trung Quốc đã được điều trị cho biết: \"Anh ấy là tuyệt vời và là người duy nhất trên thế giới để tồn tại quá nhiều trong cơ thể của mình bị cắt bỏ.



Sau khi Peng Shuilin phục hồi tốt, đủ, ông trở về nhà và mở siêu thị mặc ​​cả của riêng mình gọi là: Một nửa Man ​​- Nửa Giá cửa hàng.





nhìn người này. nếu như kĩ thuật vn = nc' này thỳ chú công an bị đứt nữa người ở VN mình không chết 1 cách đau đớn vậy đâu


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)