Tâm sự - chia sẻ 2012-08-04 05:53:04

Mất tiền mua mâm, tội gì không đâm cho… thủng


7 tháng trời ở chung với nhau mà anh không làm ăn được gì cô ta à? Sao anh hèn thế?

Chào bạn THD!

Tôi đã đọc câu chuyện của bạn và tôi thấy rất bực mình. Bực mình vì bạn là một người đàn ông mà lại cư xử không đáng mặt một thằng đàn ông. Bạn cưới vợ về được 7 tháng rồi, mà vợ không cho quan hệ tình dục vậy mà bạn cũng chịu chết hay sao?.

Sao bạn hèn thế hả?. Bạn có sức mạnh của một người đàn ông, vậy sức mạnh ấy để làm gì mà 7 tháng trời bạn vẫn không làm gì nổi một người con gái chân yếu tay mềm.

Bạn sợ cưỡng dâm cô ta thì bị đi tù à?. Không pháp luật nào dám bỏ tù bạn về tội hiếp dâm khi bạn hiếp dâm vợ mình đâu nhé. Bạn yên tâm!

Bạn nên nhớ, cô ta là vợ bạn trên danh nghĩa pháp luật, cô ta đang ngủ chung giường với bạn đấy nhé. Sao bạn không dùng sức mạnh của mình và cái uy của người đàn ông để bắt cô ta phải tuân theo, phải phục vụ và đáp ứng nhu cầu của bạn mà lại lên đây than trời?.

Tôi nghĩ bạn sẽ rất sai lầm nếu như nghe theo lời những người trên diễn đàn này khuyên là hãy ly dị với vợ. Ơ, họ nghĩ bạn là Thánh sống à?. Tôi nghĩ bạn cũng không muốn làm Thánh chứ. Vì như thế thì đơn giản cho vợ bạn quá.

Hơn nữa, dù có ly dị với nhau khi hai người chưa có gì với nhau thì liệu rằng nói ra thiên hạ có ai tin là hai bạn còn “trong trắng” khi đã ở cùng nhau hơn nửa năm trời?. Nên chả tội gì mà phải thế cả.

“Mất tiền mua mâm thì phải đâm cho thủng” bạn ạ. Nên tôi nghĩ, dù vợ bạn có không yêu bạn, không muốn sống với bạn đi nữa, và chắc chắn một điều rằng 2 người sẽ ly dị đi nữa thì bạn cũng phải bắt cô ta phải làm vợ của bạn rồi mới thả tự do cho cô ta.

Vì dù sao thì khi cưới về bạn cũng đã mang tiếng là có một đời vợ. Thì tội gì mà lại không “xơi”, xem cô ta – một cô giáo xinh đẹp còn trinh tiết hay đã mất rồi?.

Nếu cô ta không còn thì cũng để biết được cô ta thuộc hạng người ngoan hay không ngoan. Còn nếu cô ta còn trinh tiết, thì bạn là người may mắn vì đã lấy được cái quý giá nhất của cô ta. Nói thật, cái này giờ hiếm lắm đấy. Bạn không thấy nhiều đại gia phải bỏ ra cả đống tiền mà vẫn mua phải “đồ rởm” như thường đấy hay sao?.

Nên tội gì mà không “xơi” rồi sau đó cho cô ta trở về với thằng người yêu cũ. Xem liệu thằng ấy có dám lấy cô ta làm vợ nữa hay không?. Xem hắn ta có cao thượng và có xứng đáng để cô ta tôn thờ mà không đoái hoài gì đến bạn không.

Biết đâu, khi bạn đã biến cô ta thành “đàn bà” rồi cô ta lại chủ động quay lại với bạn cũng nên. Như thế có phải bạn được cả đôi đường không nào?.







3congratz3 3congratz3





v.l thằng bệnh




3crisp3 3crisp3 3crisp3 con vk nó chắc bị ép hôn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)