Tâm sự - chia sẻ 2012-05-09 11:11:51

“Mất trinh” đừng mơ đến... hạnh phúc


Việt Nam có tỷ lệ phá thai cao nhất thế giới
Gửi độc giả!

Tôi thấy anh congbinh… thật là dũng cảm khi nói lên những suy nghĩ thực lòng của mình. Điều mà tất cả những người đàn ông đều nhìn thấy nhưng lại không mấy ai dám nhìn thẳng vào sự thật này, nên kết quả là, có rất nhiều comment phía dưới là cả của hai phái nhưng phần lớn lại không đồng ý với quan điểm của anh.

Tôi nghĩ rằng, tất cả đàn ông phản đối anh chỉ là những kẻ mang họ “Sở”. Họ đang “đục nước béo cò”, “chờ nước đục thả câu” để tranh thủ những đồng cảm của phụ nữ mà thôi. Rồi một khi đã lấy được lòng của chị em, chúng sẽ tỉ tê vào tai để phụ nữ lên giường, sau khi đã no xôi chán chè thì chúng sẽ “đá” chị em như một trái banh thôi. Còn trong đầu họ vẫn sẽ đi tìm một người vợ còn trinh. Hoặc trong số đó là những kẻ đã bị “ăn lại” sau đêm tân hôn nhưng giờ đây vì yếu tố gia đình, vì con cái, vì thời đại này mò kim đáy bể còn dễ hơn là tìm được một cô gái trinh về làm vợ,… Họ không đủ can đảm để đuổi vợ ra khỏi nhà nên họ đành phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” thôi. Chính vì sự hèn kém không thể làm được chính mình, để thoát ra khỏi cái khuôn khổ mà mình đang sống như anh congbinh.., nên khi thấy một người như anh thì họ lại “ghen ăn tức ở” mà chửi lại anh thôi, chứ thực sự trong thâm tâm của những người đàn ông này chắc cũng hậm hực lắm, nếu một ngày phát hiện ra vợ mình cũng đã mất trinh trước khi cưới.

Là đàn ông cũng như anh congbinh…, tôi chẳng thể nào chấp nhận một người vợ đã không còn nguyên vẹn trước đêm tân hôn cả. Không chỉ vì cái màng mỏng mang đó mà là một khi gái không còn trinh do quan hệ tình dục thì tức là bộ máy sinh dục, sinh sản của họ đã từng hoạt động, điều đó có nghĩa đã có hàng vạn “tinh binh” từng làm tổ trong buồng tử cung của những người con gái này. Và tất nhiên là để tránh nguy cơ mang bầu trước hôn nhân những cô gái này sẽ tự tìm cho mình những giải pháp nhất định, có thể là dùng viên uống tránh thai khẩn cấp, hay dùng viên tránh thai hàng ngày, nguy hiểm hơn là một số bạn còn sử dụng những thủ thuật để phá bỏ những sinh linh bé bỏng ngay khi chúng chưa kịp trào đời, không những một lần mà còn vài ba lần ấy chứ…Đó là nguyên nhân biến Việt nam là một nước có tỉ lệ nạo phá thai cao nhất thế giới.

Chính vì lối sống buông thả, quá thoáng trong việc quan hệ tình dục trước hôn nhân như vậy mà họ đẩy ra xã hội bao nhiêu là hệ luỵ, nhưng cũng chính họ lại đang phải sống dằn vặt, và gánh chịu những hậu quả do chính mình mang lại. Có những phụ nữ sau khi chơi bời chán chê lấy chồng vào nhưng vài ba năm sau không thể sinh con, lúc này họ mới tá hoả đi chạy chữa khăp nơi, và được bác sĩ cho biết nguyên nhân vô sinh bởi họ đã từng dùng quá nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp, hoặc do phá thai nhiều lần lần thủng dạ con nên giờ đây họ đã mất đi khả năng làm mẹ…Họ hối tiếc, ngậm ngùi “giá như…ngày ấy…” nhưng giờ thì tất cả đã muộn rồi. Đến giờ thì chính những người chồng của họ phải gánh chịu chung sự thiệt thòi này. Con cái là sợi dây gắn kết hạnh phúc của đôi vợ chồng đến “đầu bạc răng long”. Vậy mà người vợ không thể sinh con được cho chồng mình. Đến lúc này thì ngay cả một người đàn ông dù bao dung đến đâu, dù yêu thương vợ đến đâu thì hạnh phúc gia đình cũng không thể trọn vẹn được, và việc đường ai nấy đi chỉ là chuyện một sớm một chiều.

Vài điều chia sẻ với độc giả như vậy, hy vọng rằng sau khi gửi bài quý báo có thể đăng, và các bạn trẻ đọc được sẽ biết cân nhắc thiệt hơn trước khi trao thân cho người đàn ông ngoài chồng trước hôn nhân. Thân ái!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)