Tâm sự - chia sẻ 2009-04-24 09:25:14

Mất trinh vì tâm sự đồng giới 18+


Em gái tôi năm nay 20 tuổi. Qua nhiều lần tìm hiểu tôi được biết em gái mình có quan hệ với một bạn cùng giới đã 2 năm và có làm 'chuyện ấy' nhiều lần.

Tôi có hỏi rõ là quan hệ như thế nào thì em gái tôi nói dùng tay (hai ngón) lúc đầu, về sau càng phấn khích nên có khi là bốn ngón tay. Theo những gì em tôi kể như vậy thì nó có bị mất trinh tiết và có ảnh hưởng đến chuyện lập gia đình sau này không? (Mỹ Quyên).
Có thể nói về cấu tạo màng trinh để bạn hiểu thêm. Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng một cm. Màng sẽ bị rách ở lần giao hợp đầu tiên, khi cho vật cứng vào âm đạo hoặc do chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp.
Khi màng trinh bị rách cơ thể chảy một vài giọt máu hoặc chỉ có chút chất dịch hơi hồng. Một số bạn gái khi sinh ra đã không có màng này hoặc nó đàn hồi đến mức tiếp tục tồn tại cho đến lần sinh con đầu tiên.





Ảnh minh họa.



Như bạn nói, khi quan hệ, em bạn và bạn tình đã sử dụng ngón tay. Đây khẳng định là những “vật cứng” đáng kể. Thêm vào đó, họ đã sử dụng đến bốn ngón tay, vậy khả năng rách màng trinh là điều chắc chắn.
Việc quan hệ đồng giới có thể nói đối với xã hội hiện nay cũng không còn nhiều bỡ ngỡ. Do đó, cũng khó có thể trả lời bạn xem việc đó có ảnh hưởng gì đến việc lập gia đình của em bạn hay không.
Ý bạn muốn nói lập gia đình ở đây là việc hai người khác giới đến với nhau qua ràng buộc về lễ nghĩa và pháp luật. Như vậy, việc lập gia đình còn phụ thuộc rất nhiều vào em gái bạn.
Nếu em gái bạn không phải đồng tính luyến ái thì việc lập gia đình với người khác giới vẫn có thể khi em bạn xác định được đúng giới tính của mình.
Nếu em bạn là người đồng giới, việc lập gia đình với người đồng giới ở Việt Nam có thể chưa khả thi nhưng đó là vấn đề cá nhân của em bạn, bạn hoàn toàn không nên lo lắng gì về vấn đề này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)