Ảnh - truyện vui 2011-05-14 14:11:16

Mẫu nude hóa thành hổ 3D cực kỳ công phu


Một phương pháp vẽ body painting hoàn toàn mới mẻ luôn. 10:24 AM | 25/04/2011

[size=2][/size]

3 cơ thể người mẫu nude bỗng hóa thành mặt hổ oai phong, màu sắc cực kỳ sống động - Đây là thành quả của phương pháp vẽ body painting hoàn toàn mới mẻ của nghệ sỹ người Mỹ, Craig Tracy.

Nghệ sỹ Tracy đã phải làm việc cật lực với 3 người mẫu trong 24 giờ để hoàn thành tác phẩm Hổ Trung Quốc này đấy. Trước tiên, nghệ sỹ tận dùng sàn studio để làm nền, rồi sắp xếp tư thế cho cho người mẫu sao cho giống khuôn mặt một con hổ nhất - phải sáng tạo lắm mới nghĩ ra tư thế này đấy nhé.

Nếu ngắm bức tranh này, teen khó có thể nghĩ đây lại là một tác phẩm body art vẽ trên da thịt. Với kinh nghiệm sau hơn 400 tác phẩm body art, nghệ sỹ 43 tuổi này cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Hai con mắt của hổ được vẽ trên lưng trần của hai mẫu nude phía trước, trong khi cả thân hình người mẫu thứ 3 coi như sống mũi của hổ.

"Tất cả người mẫu trong bức tranh này của tôi đều là các tình nguyện viên. Tôi chưa bao giờ thông qua các website hay trung tâm để tìm người mẫu, mà họ đều tìm tới tôi", nghệ sỹ tài ba người Mỹ nói.

Teen cùng nghía các các công đoạn vẽ tranh 3D trên cơ thể nè.

































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)