Tin tức - pháp luật 2012-04-25 05:50:38

Mâu thuẫn trong giờ học,sinh viên dùng dao đâm chết bạn


[size=1] [/size][size=2]Đang trong giờ thực tập, hai sinh viên xảy ra mâu thuẫn. Thấy vậy một sinh viên khác nhảy xen vào, do không kiềm chế được bực tức, một trong hai sinh viên đã về KTX lấy dao đâm bạn gục ngã ngay tại lớp.[/size]

Thông tin từ Công an TP. Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối tượng Doãn Văn Điền (SN 1993), trú xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh về tội “giết người”.

Trước đó, tại trường Cao đẳng nghề Việt – Đức nằm trên đường Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh xảy ra vụ nam sinh viên đâm chết bạn trong giờ học.

Theo các sinh viên có mặt lúc đó, thời điểm trên là giờ thực tập của sinh viên một lớp khoa công nghệ ô tô tại xưởng thực hành. Khi vừa mới bước vào xưởng được một lúc, hai sinh viên Doãn Văn Điền và Phạm Công Hội (SN 1993) trú xã Thạch Hội, huyện Thạch Hà đã xảy ra mâu thuẫn với nhau.



Trường Cao đẳng Nghề Việt - Đức Hà Tĩnh, nơi xảy ra án mạng



Lúc này, một sinh viên khác là Nguyễn Đức Biên (SN 1990), trú xã Cẩm Yên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh thấy vậy liền dùng một chiếc cờ lê sẵn có trên tay đánh vào đầu Doãn Văn Điền. Hai bên sau đó lao vào đánh nhau và được các sinh viên khác can ngăn.

Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, tuy nhiên do bực tức, sinh viên Điền đã bỏ buổi thực hành về KTX thủ một con dao trong người rồi quay lại lớp. Khi đến xưởng thực hành thấy Biên đang ngồi đó Điền liền nhảy vào đâm hai nhát liên tiếp vào người và cổ Biên, làm gãy cán dao. Bị đâm bất ngờ, Biên gục ngay tại chỗ và được các sinh viên khác đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã không qua khỏi vì vết đâm sâu trúng động mạch cổ, mất máu nhiều.



Đối tượng Doãn Văn Điền tại CQĐT



Sau khi gây án, Điền đã bỏ chạy khỏi hiện trường và ra bắt xe về quê. Cùng ngày Điền bị lực lượng công an tóm gọn khi đang trốn tại quê. Tại CQĐT, Điền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an TP. Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối tượng Doãn Văn Điền để xử lý theo pháp luật.

Trong vòng chưa đầy một tháng qua trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra 3 vụ bạo lực học đường, hậu quả một sinh viên chết, 4 học sinh phải nhập viện. Tình trạng này đang gióng lên hồi chuông báo động về tình trạng bạo lực học đường gia tăng, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà sinh viên, học sinh sẵn sàng dùng bạo lực để xảy ra những hậu quả đáng tiếc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)