Tình yêu - giới tính 2013-06-25 06:54:37

"Mây mưa" với gần 400 người đàn ông trong 13 năm vì "nghiện sex" :|


[size=6]Khi gặp gỡ bất kỳ người đàn ông nào, trong đầu Seyi Kolade chỉ có 1 suy nghĩ là làm thế nào để "lên giường" cùng với họ.[/size]
 
Seyi Kolade, cô gái da màu 37 tuổi người Birmingham (Anh) mắc chứng "nghiện sex" vì thế cuộc sống của cô chỉ xoay quanh việc qua đêm với những người đàn ông.
Seyi chia sẻ rằng cô chẳng có ý định hẹn hò với một người đàn ông nào mà chỉ mong muốn được "mây mưa" cùng với họ mà thôi. Seyi cho biết:" Trong suốt 13 năm qua tôi đều sống bằng sex, thực sự sex đã chi phối hầu hết cuộc sống của tôi".
Được biết, trong suốt 13 năm qua Seyi đã quan hệ tình dục với khoảng 370 người đàn ông. Theo các bác sĩ, căn bệnh của Seyi xuất phát do những biến cố lớn từ cuộc sống của cô.
Năm 14 tuổi Seyi đã sinh đứa con đầu lòng và cô không có khả năng chăm sóc nó. Năm 17 tuổi cô gặp 1 người bạn trai 31 tuổi và cô cho rằng sex sẽ giúp mình khỏa lấp nỗi buồn. Tuy nhiên, trong thời gian này Seyi vẫn thường xuyên qua lại với những người đàn ông lạ mặt khác và tiếp tục có đứa con thứ 2 mà không biết cha đứa bé là ai.
 


Seyi đã "mây mưa" với 370 người đàn ông trong suốt 13 năm qua.

 
Đỉnh điểm của cơn nghiện sex là khi Seyi 19 tuổi và chia tay người yêu. Cô bắt đầu coi tình dục là phương thuốc giúp mình giải tỏa mọi vấn đề của cuộc sống. Cô cũng cho biết cô chưa bao giờ nghĩ rằng bị nghiện sex đến khi đọc được những tài liệu về căn bệnh này. 
Hiện tại Seyi đã được các bác sĩ trị liệu và bước đầu qua đươc những cơn thèm sex. Hiện tại cô cũng đang hỗ trợ các hoạt động điều trị cho bệnh nhân nghiện sex khác.
 


 

 
Đây không phải là trường hợp duy nhất nghiện sex được công bố. Crystal Warren, 42 tuổi, ở Brighton, nước Anh, đã "quan hệ" với hơn 1.000 đàn ông. Cô cho biết, khi mới 17 tuổi, cô đã “mây mưa” với 40 đàn ông. Cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ khi Crystal tròn 5 tuổi khiến cô gặp cú sốc tâm lý nặng nề. Để bù lại nỗi đau thời thơ ấu, Crystal liên tục nghĩ tới sex.
 


Crystal đã "quan hệ" với 1000 đàn ông.


 
“Thành tích” đáng nể nhất của Crystal là ngủ với 7 người đàn ông trong vòng 24 giờ. Thậm chí, cô còn quan hệ với nhiều người cùng lúc để thỏa mãn chính mình. Crystal đã trở thành đàn bà  khi còn rất trẻ và mắc chứng nghiện sex sau đó ít lâu. Nếu không được đáp ứng, người phụ nữ này sẽ rơi vào trạng thái khủng hoảng và suy sụp tinh thần. "Tôi cảm thấy tuyệt vọng và thiếu hụt năng lượng khi không được sex trong vài ngày", Crystal chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)