Tin tức - pháp luật 2012-03-17 16:50:05

"Mây mưa" xong, cắt cổ gái bán dâm để "bùng" tiền


[justify]- Không có tiền trả cho màn mây mưa với gái làng chơi, Cành đã giết cô gái rồi cướp luôn chiếc điện thoại di động.

Chiều 15/3, đối tượng Hồ Hữu Cành (26 tuổi, An Phú, An Giang), nhân viên bảo vệ một công ty có chi nhánh ở Bình Dương đã được di lý về Cần Thơ để dựng lại hiện trường, điều tra vụ gái bán dâm bị sát hại.

Theo điều tra, vào tối 14/3, Cành bắt xe từ Bình Dương về Cần Thơ, sau đó nhờ xe ôm giới thiệu gái bán dâm để “vui vẻ” tại khách sạn Minh Ngọc (phường Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ).

Tại đây, chị T.T.L (20 tuổi) ngụ xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) bán dâm cho Cành với giá 300.000 đồng.

Sau khi vui vẻ, không có tiền trả, Cành liền lấy gối chụp lên đầu L., dùng dao lam cắt cổ nạn nhân đến chết, sau đó vội vã xuống quầy lễ tân thanh toán trả phòng, bỏ trốn cùng chiếc điện thoại di động của nạn nhân.

Khi chủ khách sạn lên phòng nghỉ số 2, phát hiện L. nằm chết trên vũng máu, trên người không một mảnh vải che thân nên đã báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ được thẻ nhân viên bảo vệ của Hồ Hữu Cành.

Sau khi gây án Cành đã bán chiếc điện thoại đi động của nạn nhân được 200.000 đồng rồi đón xe về quê. Sau khi được gia đình vận động, chiều 15/3 Cành đã đến Công an huyện An Phú để đầu thú.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify][size=4]má real với ae ở cần thơ đề phòng,khác sạn ở trung tâm thương mại cái khế tên khách sạn minh ngọc nhé đứng vào đó mắc công vô phòng người mới bị nạn ah 3ahh3 3ahh3[/size][/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)