Ôtô - xe máy 2012-07-08 01:48:52

Mazda6 thế hệ mới bị 'tóm' trên đường chạy thử


[size=2]Chỉ vài tháng sau khi được Mazda giới thiệu tại triển lãm ô tô New York, những hình ảnh mới nhất của chiếc Mazda6 thế hệ mới đã được cánh săn ảnh ghi lại khi đang chạy thử nghiệm.[/size] Theo những hình ảnh có được, Mazda6 thế hệ mới mang hình dáng của một chiếc xe thuộc dòng wagon, tuy nhiên, cũng có thể đây chỉ là nét phá cách trong thiết kế của Mazda với một chiếc sedan. Phía trước đầu xe vẫn là bộ lưới tản nhiệt của mẫu concept tại triển lãm, cùng với cụm đèn pha đẹp mắt.

Theo thông tin từ hãng xe hơi Nhật Bản, Mazda6 mới sẽ là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc của nó. Lý giải cho điều này, Mazda dẫn chứng, mẫu xe mới được trang bị động cơ xăng Skyactiv-G 2.0 lít, 4 xi-lanh. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chọn sử dụng hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Hơn thế nữa, trọng lượng của xe cũng giảm 100 kg so với bản hiện tại.

Ngoài ra, Mazda6 phiên bản mới có thể cũng sở hữu thêm tùy chọn máy dầu Skyactiv-D 2.2 lít cùng với hệ thống tiết kiệm nhiên liệu “i-stop” (có chức năng tương tự như hệ thống start-stop). Trong trường hợp loại động cơ này không được sử dụng, có thể nó sẽ được trang bị trên phiên bản crossover CX-5.

Theo một số nguồn tin, Mazda6 thế hệ mới ​​sẽ ra mắt công chúng lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2012, trước khi bán ra thị trường vào cuối năm 2013, đầu năm 2014.

Hình ảnh Mazda6 chạy thử nghiệm:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)