Sao Việt 2020-02-11 09:41:57

MC đình đám VTV tiết lộ được 'mời đi ăn với người có máu mặt' giá gần 20.000 USD


Nếu là người yêu mến kênh VTV6, chắc hẳn ai cũng biết đến BTV Huyền Trang (hay còn gọi là Mù Tạt). Tên tuổi của cô nàng gắn liền với chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại, 9X được xem là một trong những MC trẻ trung nhất của VTV6.



Mới đây trên trang cá nhân, MC nhà đài làm bao người xôn xao khi công khai đoạn tin nhắn giữa cô và một người tự xưng là "bầu show". Theo đó, người này tên U, muốn mời Mù Tạt tham gia một "show ăn uống riêng" tại Sài Gòn với giá 18.000 nghìn USD.

Đặc biệt, người này còn liên tục thu hồi tin nhắn và yêu cầu Mù Tạt cũng xóa hết đoạn chat sau khi xem xong bởi: "Show em ăn uống có cái khác nữa nên mong chị kín đáo cho".



Không lâu sau đó, Huyền Trang tiết lộ bản thân từng nhận được rất nhiều lời gạ gẫm. Cô cho biết, ban đầu mức giá đưa ra là 3.000 USD và tăng dần lên theo thời gian.

"Việc có người nhắn tin với tôi như thế này không còn quá xa lạ. Đầu tiên chỉ là vài nghìn đô thôi nhưng càng ngày họ đưa ra mức giá cho tôi càng cao. Đỉnh điểm hôm nay, có người trả tôi 18.000 USD nếu sẵn sàng đi ăn với người có máu mặt", cô chia sẻ.



Mù Tạt cho hay, một vài lần đầu tiên nhận được tin nhắn, cô cảm thấy khá bực mình. Tuy nhiên, vì bị làm phiền quá nhiều nên 9X cũng đã quen dần với việc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)