Người mẫu - hoa hậu 2017-04-18 09:24:16

MC Quỳnh Chi, Diễm Hương "rời tay" đại gia vẫn nuột nà, nóng từng cm


Hoa hậu Diễm Hương, MC Quỳnh Chi, Hồ Ngọc Hà từng gặp nhiều đau khổ khi kết duyên cùng đại gia.



1. Quỳnh Chi là một trong những MC "hot girl" nổi tiếng với vẻ đẹp nóng bỏng và gu khéo mặc để tôn lên vóc dáng mê người dù ở bất kỳ đâu.



Năm 2015, cô gặp nhiều buồn phiền, áp lực xung quanh vụ ly hôn với chồng và không được ở gần con. Nữ MC xinh đẹp quyết định sang Mỹ một thời gian và tạm dừng các hoạt động giải trí trong gần 1 năm.



Cô gặp nhiều tai tiếng liên quan đến việc không được nhận quyền nuôi con và ly dị khi gia đình chồng sa sút.


Quỳnh Chi từng chia sẻ: "Năm 2015 là năm tôi trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ đau khổ, phẫn nộ, tuyệt vọng đến hạnh phúc, bình yên."


Quỳnh Chi được người biết đến từ khi còn là người mẫu chụp ảnh cho nhiều tờ báo teen và sau đó trở thành MC của nhiều chương trình quen thuộc.



Với lợi thế vòng một căng tràn và vòng eo con kiến, Quỳnh Chi rất dễ dàng diện đẹp những bộ bikini "bỏng mắt' và những thiết kế cúp ngực điệu đà.



Xuất hiện tại các sự kiện, Quỳnh Chi luôn biết cách mặc "đốt mắt" người đối diện, khoe nhan sắc mặn mà dù không may mắn trong đường tình duyên.



2. Hoa hậu Diễm Hương: Sau khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Diễm Hương đã ập vào mối tình với đại gia bất động sản Trường Chinh, và nhanh chóng đi đến hôn nhân.



Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống với nhau, Diễm Hương đã phải nhanh chóng ly hôn vì bị chồng quản lý gắt gao, thậm chí theo dõi và bị đánh đến nỗi mặt mũi sung vù, thâm tím.



Hiện tại, người đẹp đang có hạnh phúc viên mãn bên con trai và người chồng thứ 2. Diễm Hương là một trong những hoa hậu có hình thể hoàn mỹ nhất showbiz.



Tại thời điểm đăng quang, Diễm Hương cao 1m71, sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm 84-61-92 (cm).



Dịp Quốc tế phụ nữ 8-3 vừa qua, hoa hậu đã tung ra bộ ảnh thời trang vô cùng táo bạo lấy không gian là nhà bếp và hóa thân vào hình ảnh một bà nội trợ quyến rũ.



Khi xuất hiện tại các sự kiện, Diễm Hương thường lựa chọn cho mình những bộ đồ hết sức gợi cảm thế này.



3. Hồ Ngọc Hà là một trong người đẹp có gu thời trang đẳng cấp nhất showbiz Việt. Cũng như 2 mỹ nhân trên, nữ ca sĩ có câu chuyện tình khá lùm xùm với thiếu gia Cường đô la và đại gia kim cương.



Nhắc đến Hà Hồ là nhắc đến một trong những nữ ca sĩ có dáng đẹp nhất Vbiz, bà mẹ bỉm sữa 1 con quyến rũ, táo bạo nhất Vbiz.



Khoảnh khắc tập yoga vô cùng sexy trên biển của nữ ca sĩ vẫn chưa có đối thủ.



Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà lại gây sốt khi khoe ảnh bikini nuột nà trong dịp nghỉ mát.



Những bộ đồ diễn của Hà Hồ thường là jumpsuit, bodysuit ôm sát, siêu ngắn.



Còn đây là một trong những bộ đồ gây xôn xao nhất của người đẹp khi cô diện đến sự kiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)