Tin tức - pháp luật 2021-08-24 18:09:57

MC Trung Quốc bỏ thuốc hiếp dâm nữ diễn viên


Người dẫn chương trình đài Hồ Nam - Tiền Phong - bị tố cáo chuốc thuốc mê rồi cưỡng hiếp một cô gái trẻ.

Cô gái lấy tên Tiểu Nghệ gửi đơn khiếu nại trực tuyến đến Đài truyền hình Hồ Nam, kèm theo nhiều ảnh chụp màn hình để tố cáo nam MC Tiền Phong. Cô nói: "Tôi có tất cả bằng chứng cuộc gọi, CCTV và tin nhắn, tôi chịu trách nhiệm về mọi lời nói của mình và sẽ tích cực hợp tác với tất cả các cuộc điều tra".

Trong thư, nạn nhân nói sinh năm 1990, sau khi tốt nghiệp đã phát triển nghề nghiệp với vai trò diễn viên. Cô gái cho biết, hai năm trước cô tham gia ghi hình một show truyền hình của đài mà Tiền Phong là MC. Khi đó, MC này rất thân thiện, vui vẻ. Sau khi họ trở về Thượng Hải, Tiền Phong mời cô đi ăn tối và lừa cô uống rất nhiều rượu trái cây. Ban đầu, Tiểu Nghệ nghĩ rằng rượu nhẹ, tuy nhiên sau đó cô đã bị chóng mặt. Cô nghĩ rằng mình có thể bị đánh thuốc mê. Sau khi ăn, cả nhóm đi hát. Tại phòng karaoke, cô bất tỉnh. Tỉnh dậy, cô thấy mình ở trên giường với Tiền Phong, cơ thể không quần áo. Người đàn ông nói rất thích cô. Anh ta bảo cô rằng mình đã đeo bao cao su, nói cô đừng lo lắng vì anh ta yêu cô, thích cô và không cưỡng lại được. Anh ta nhiều lần nhắn tin cho Tiểu Nghệ, nói đền bù cho cô bằng tiền.

Tiểu Nghệ đã gọi cho người lái xe của mình hôm đó. Anh ta nói khi say cô gái nói muốn về nhà, tuy nhiên Tiền Phong lôi cô ra khỏi xe, đưa đến khách sạn. Camera ghi hình tại khách sạn cũng cho thấy người đàn ông đưa cô gái trong tình trạng bất tỉnh lên phòng.



MC Tiền Phong của đài Hồ Nam.



Sau khi nạn nhân đến cơ quan công an khai báo, Tiền Phong đã bị triệu tập nhưng không bị bắt giữ. Tại đồn, anh ta quỳ xuống xin cô gái tha thứ. Cô gái được cảnh sát đưa tới viện kiểm tra, phát hiện bị rách trong. Cô gái viết trong thư: "Sau khi công an triệu tập tôi để lập biên bản thì sự việc bỗng chốc chẳng đi đến đâu. Tôi sụp đổ, tôi tự tử nhiều lần và được bạn bè cứu. Hai năm sau đó, tôi rơi vào trầm cảm. Tôi thường xuyên khóc lóc, không thể ngủ yên". Cô nói điều tồi tệ là Tiền Phong vẫn dẫn chương trình của đài hai năm qua.

Trước sự việc, MC nổi tiếng đài Hồ Nam chưa lên tiếng. Anh vừa ký vào biên bản cam kết sống đạo đức của nhà đài, sau khi hàng loạt nghệ sĩ Trung Quốc lộ đời tư bê bối.

Tiền Phong sinh năm 1983 tại Thượng Hải, là một người dẫn chương trình kiêm diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc Đại lục. Anh còn là ca sĩ, diễn viên, năm 2020 từng tham gia Gala Lễ hội mùa xuân của Truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Anh gây chú ý khi dẫn show truyền hình Thiên thiên hướng thượng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)