Tin tức - pháp luật 2012-06-18 12:27:51

Mẹ 97 tuổi bị con bỏ đói, giam lỏng


[size=2]"Tôi ở đây không được ăn no, không được tắm rửa. Nó luôn nguyền rủa cho tôi chết. Tôi thực sự muốn quay lại viện dưỡng lão", bà cụ 97 tuổi nói.[/size]Hồi tháng 5, báo giới Trung Quốc đưa tin, cụ Sái Tuyết Anh 97 tuổi bị con trai là Tiết Mỗ Long ngược đãi, bỏ đói, giam lỏng ở Thâm Quyến, Quảng Châu. Sau đó, cụ được đưa đến viện dưỡng lão.

Ít ngày sau, nghịch tử Tiết Mỗ Long nhận sai với cảnh sát và cam kết chăm sóc mẹ già chu đáo sau khi đón bà từ viện dưỡng lão về. Ngày 7/6, vợ chồng Tiết Mỗ Long tới viện dưỡng lão đón mẹ.

Bà cụ bị ngăn cách với bên ngoài qua cửa sổ sắt .

Nhưng chỉ ít ngày sau, những hình ảnh được hàng xóm ghi lại cho thấy, bà Sái vẫn bị con trai ngược đãi như trước. Nghịch tử họ Tiết giam bà trong một căn phòng trọ nhỏ, chỉ có thể tiếp xúc với bên ngoài qua khung cửa sắt.

“Nghịch tử muốn giam chết tôi ở đây. Tôi ở đây không được ăn no, không được tắm rửa. Nó luôn nguyền rủa cho tôi chết đi. Tôi thực sự muốn quay lại viện dưỡng lão. Tôi không muốn sống thêm một ngày ở đây nữa”, bà cụ xót xa nói.

Theo lời bà Sái, khi đón bà ở viện dưỡng lão về, Tiết Mỗ Long chỉ tay vào mặt mẹ già nói: “Bà thì biết cái quái gì, lẽ ra bà không nên để bọn phóng viên phỏng vấn chứ”. Hành động ngược đãi, hỗn láo của nghịch tử khiến cư dân mạng phẫn nộ sâu sắc.

Nghịch tử bất hiếu chỉ tay mắng mẹ già.

“Tôi bị nó giam ở căn phòng chật hẹp, u ám này. Mỗi ngày đi làm về nó đều mang cho tôi ít đồ ăn nhưng không đủ no. Mấy lần đói quá đành ăn tạm bánh bao mang từ viện dưỡng lão về nhưng bánh để lâu nó cứng đơ, nuốt không được”, bà cụ ngậm ngùi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)