Hot boy - hot girl 2009-06-13 02:57:07

Mẹ của Miss Teen Huyền Trang khen con gái ko biết ngượng :D


"Trang có điểm yếu là thương người và dễ tin người, đó là điều khiến tôi lo lắng nhất. Mỗi bước đi của Trang cũng là bước đi của gia đình…" Đó là những dòng tâm sự của mẹ Miss Teen về con gái yêu của mình.

Ông bà thường nói “cha mẹ sinh con, trời sinh tính”, theo tôi điều này đúng. Em trai nhỏ hơn Trang 9 tuổi nên suốt thời gian 9 năm làm “con một” thì Trang được gia đình rất cưng chiều nhưng tính Trang lại rất ngoan, thân thiện và thương người nên từ nhỏ Trang đã được nhiều người quý mến.

Có thành công như ngày hôm nay là do bản thân Trang tự nỗ lực phấn đấu, gia đình chỉ góp một phần rất nhỏ là luôn bên cạnh và ủng hộ Trang thôi.

Gia đình Huyền Trang.
Những ngày Huyền Trang tham dự cuộc thi Miss Teen ở Hà Nội, gia đình không có điều kiện để ở bên động viên và tiếp sức. Nhưng ở nơi quê nhà, những người thân vẫn dõi theo từng bước đi của em qua truyền hình và những cuộc gọi điện của Trang.

Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể nào quên được giây phút đó, khi nghe trên vô tuyến “thí sinh giải nhất đến từ Biên Hòa”, cả gia đình xáo động lên vì điện thoại của người thân và bè bạn liên tục.

Đến 2h sang mà vẫn còn điện thoại. Tôi rất sung sướng và hạnh phúc, rồi hàng xóm kéo sang xem và chúc mừng gia đình…

Ngay từ lúc đầu xin phép gia đình tham dự cuộc thi Miss Teen Đồng Nai, sợ con gái mình chưa đủ trưởng thành để đương đầu với những thử thách của cuộc sống nên gia đình đã không đồng ý. Trang đã thuyết phục gia đình rất nhiều, Trang nói: “Mẹ yên tâm, con sẽ làm được những gì con muốn, đây là ước muốn lớn nhất mà cũng là cơ hội hiếm có của con.”

Lúc đó, tôi cảm giác rằng con mình đã thật sự lớn và đủ biết mình đang làm gì.

Khi Trang lọt vào vòng chung kết Miss Teen toàn quốc, xem qua hồ sơ của các thí sinh, tôi thấy ai cũng tài năng và xinh đẹp. Tôi bảo Trang chỉ cần cố gắng thi hết mình, đừng để ý đến giải thưởng, hãy xem như đây là chuyến du lịch cho thoải mái tinh thần trước khi thi học kỳ. Từ bé Trang đã rất yêu thích nghệ thuật, gia đình đã cho Trang đi học múa, học hát, học diễn kịch, ở bất kỳ môn nào Trang cũng tỏ ra hứng thú và có năng khiếu. Khi Trang quyết định không thi đại học mà theo ngành Quản lý Khách sạn của trường Sài gòn Tourist, chúng tôi ủng hộ bởi những gì Trang làm được khiến gia đình hoàn toàn tin tưởng vào con đường lựa chọn của em.

Trang có điểm yếu là rất thương người và rất dễ tin người, đó là điều khiến tôi lo lắng nhất. Trước đây, khi còn sống với gia đình, mỗi bước đi của Trang cũng là bước đi của gia đình. Nhưng sau khi đạt danh hiệu này, Trang sẽ phải đi rất nhiều nơi, tham gia nhiều hoạt động và tiếp xúc với nhiều tầng lớp trong xã hội. Tôi không thể luôn bên cạnh giúp con gái mình vượt qua những cạm bẫy của cuộc đời.

Hiện giờ, Trang vẫn dành nhiều thời gian để giúp tôi việc nhà và đưa đón em đi học.

Có lẽ thời gian bên cạnh gia đình của Trang sẽ dần ít đi nhưng cuộc sống đôi khi cần phải có sự đánh đổi, đổi chút thời gian bên cạnh con gái để được nhìn con thành công và hạnh phúc thì cũng đáng lắm chứ!Mong muốn lớn nhất bây giờ là hi vọng Trang sẽ vững bước trên con đường mình đã chọn và có được một gia đình hạnh phúc như gia đình tôi lúc này.

Nếu được làm lại, tôi vẫn sẽ để Trang thi Miss Teen. Còn gì hạnh phúc hơn khi con gái mình được theo đuổi ước mơ và thành công trong cuộc sống!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)