Bóng đá 2020-03-04 14:09:32

Mê mẩn đôi gò bồng đảo của fan nữ ‘ám’ Chelsea


Người mẫu Nga, Maria Liman đang khiến người hâm mộ Chelsea phát sốt vì thân hình bốc lửa.
Maria Liman thường xuyên đến sân xem Chelsea thi đấu
Maria Liman là người mẫu Playboy nổi tiếng ở Nga. Cô từng gây tiếng vang lớn khi xuất hiện tại các khán đài ở World Cup 2018. Trong thời gian gần đây, Maria Liman tiếp tục gây chú ý khi thổ lộ tình yêu với Chelsea.
Năm ngoái, cô nàng khiến người hâm mộ Chelsea phát sốt khi khoe ảnh mặc áo, đội mũ của CLB tại Stamford Bridge cùng lời nhắn… “tìm người yêu”, một người có thể mang đến cho cô cảm giác “không thể tuyệt vời hơn được nữa”.
Việc Maria Liman yêu thích và theo dõi Chelsea không có gì đáng ngạc nhiên, bởi lẽ ông chủ của The Blues vốn là một người Nga trứ danh: Roman Abramovich.
Cách đây 3 tuần, Maria Liman đã lên trang cá nhân than thở rằng cô thường đem lại sự đen đủi cho Chelsea. Mỗi lần Maria Liman đến Stamford Bridge xem trận đấu, The Blues đều mất điểm. 
Tuy nhiên, nhìn hình ảnh nóng bỏng của cô nàng, cánh mày râu CĐV Chelsea có lẽ không còn quan tâm đến vận may rủi của đội bóng. Họ chỉ cần có cô ngồi cạnh bên là đủ vui suốt 90 phút rồi! Cùng ngắm vẻ đẹp của Maria Liman để hiểu tại sao…





Đoàn Dự
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)