Phim ảnh 2010-07-15 05:43:36

mê mẩn vs đàn cú "kute" nhất 2k10


Tất cả các fan của môn nghệ thuật thứ bảy đều đang tập trung chú ý vào bộ phim hoạt hình “bom tấn” sắp công phá các rạp chiếu phim 3-D toàn thế giới mùa thu năm nay: Legend of the Guardians: The Owls of Ga’Hoole của đạo diễn Zack Snyder. Lý do lớn nhất để bộ phim gây chú ý đến vậy có lẽ chính là vì những tạo hình nhân vật siêu dễ thương được công bố vào đầu năm nay. Và hôm nay, những poster chính thức cực bắt mắt đã được tung ra để quảng bá cho bộ phim.



















Tạo hình nhân vật ấn tượng và đẹp mắt của bộ phim Legend of the Guardians


Trên những tấm poster này là hình ảnh của 8 chú cú mượt mà, sống động và siêu dễ thương, sẽ là những nhân vật chính tham gia trong bộ phim này. Với tạo hình nhân vật ấn tượng và đẹp mắt cùng đội ngũ thực hiện đầy tiếng tăm của Hollywood, nhà sản xuất của Legend of the Guardians hoàn toàn có thể đặt nhiều hy vọng vào thành công vang dội của bộ phim trong thời gian tới.






Những diễn viên tham gia lồng tiếng trong bộ phim này


Legend of the Guardians được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn lừng danh Zack Snyder, người đã từng đạo diễn các tác phẩm điện ảnh hết sức nổi tiếng như 300, Dawn of the Dead, Watchmen, X-men Origins: Wolverine… Kịch bản được thực hiện bởi John Orloff (Band of Brothers, A Mighty Heart) và John Collee (Happy Feet, Master and Commander, Creation).





Bộ phim Legend of the Guardians được sáng tác dựa theo 3 tập đầu của bộ tiểu thuyết rất nổi tiếng Guardians of Ga’Hoole của nhà văn Kathryn Lasky, người chuyên sáng tác ra những tác phẩm best-seller của văn học Mỹ. Hãng phim Warner Bros sẽ chính thức phát hành rộng rãi bộ phim trên toàn thế giới ở định dạng 3-D, 2-D và Imax 3-D vào ngày 24/9/2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)