Hot boy - hot girl 2017-04-09 14:49:05

Mẹ trẻ 9x lái xe màu hồng rực gây sốt cộng đồng xe anh em :x



Mới đây, hình ảnh một cô gái có ngoại hình xinh đẹp như hot girl thả dáng yêu kiều bên cạnh mộtchiếc xế hộp màu hồng cực nổi bật giữa đường phố Hà Nội trở thành tâm điểm chú ý của người đi đường cũng như được cư dân mạng "săn lùng". Ảnh: FB.


Cô gái khiến nhiều người phải ngỡ ngàng mỗi khi xuống phố cùngchiếc Hyundai Veloster màu hồng ấy có tên Đặng Thanh Mai, sinh năm 1990, hiện sống và làm việc tại Hà Nội.


Vốn yêu thích màu hồng và các món đồ công nghệ cao nên sau hơn 3 năm sử dụng, Thanh Mai khoác áo mới cho xế cưng của mình bằng tone màu hồng nổi bật cả ở bên ngoài lẫn nội thất bên trong.


Trang phục "tông xuyệt tông" với chiếc ô tô màu hồng khiến cho 9X Hà thành xinh đẹp luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trên phố.


Trong đoạn status đăng tải trên trang Facebook cá nhân, Thanh Mai chia sẻ vui về mình rằng: "Team yêu màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm và ghét sự giả dối".


Không chỉ gây ấn tượng khi sở hữu chiếc xế hộp màu hồng, 9X Hà thành còn khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi sở hữu ngoại hình xinh như hot girl, khó ai tin được Thanh Mai đã là mẹ của hai cậu con trai bụ bẫm và kháu khỉnh.


Những hình ảnh trên trang cá nhân của Thanh Mai khiến cho dân mạng phần nào cảm nhận được cuộc sống khá giàu có, bình yên, hạnh phúc.


Hiểu được tài năng, sự giàu có và cuộc sống hạnh phúc của Thanh Mai, dân mạng Việt lại càng thêm ngưỡng mộ, quý mến bà mẹ hai con xinh đẹp này.


Hiện tại, ngoài làm marketing sản phẩm công nghệ, Thanh Mai còn là chủ của một shop thời trang tại Hà Nội.


Khuôn mặt xinh đẹp không tỳ vết cùng thân hình quyến rũ cũng là một trong những lợi thế giúp bà mẹ trẻ nhận được nhiều lời mời hợp tác với vai trò là một người mẫu ảnh. Ảnh: Facebook nhân vật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)