Ôtô - xe máy 2012-10-01 03:29:30

Mẹc S600 Guard ngoài bọc thép, trong mạ vàng - Chưa thấy em này ở Việt Nam


Bác nào đặt em này về đi, em xin đi ké kaka.

Hãng cung cấp phụ kiện ô tô TopCar của Nga gần đây giới thiệu một mẫu S600 Guard Golden đặc biệt cho khách hàng muốn an toàn nhưng vẫn muốn sự sang trọng.



TopCar cho hay, có nhiều khách hàng giàu có cần một chiếc xe bọc thép với kính dày và các tấm thép chống đạn. Họ không thể điều chỉnh ngoại thất để thể hiện tính cá nhân của mình nhưng nội thất thì hoàn toàn có thể.

Mercedes-Benz S600 Guard vốn là một chiếc xe bọc thép nặng nề chủ yếu giúp chủ nhân đảm bảo an toàn với khả năng chống đạn. Các nhà thiết kế của TopCar cho rằng nội thất của nó vẫn còn đơn điệu. nên trang bị cho chiếc xe một gói nội thất siêu sang với các chất liệu như da cá sấu và vàng nguyên chất với màu sắc nâu, vàng và da cam để mang lại cảm giác sang trọng trong sự an toàn.

Da cá sấu thật xuất hiện trên ghế, ốp cửa, táp lô, sàn và trần xe còn da Nappa được sử dụng để trang trí các ngăn chứa đồ. Alcantara, vàng and gỗ cây bạch dương vùng Karelia được cũng dùng để trang trí. Đặc biệt, tất cả các bề mặt bằng chrome và bạc trên xe đều được thay thế bằng vàng nguyên chất.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)