Sao thế giới 2009-01-13 06:44:00

Megan Fox ngợp giữa “trời sao” đêm trao giải Quả cầu vàng


(TT&VH Online) - Megan Fox hiện đang là một trong số những nữ diễn viên đẹp nhất Hollywood, tuy nhiên có vẻ như cô lại không ý thức gì đến điều đó cả, bằng chứng là trong đêm trao giải Quả cầu vàng, Fox đã không thể nén được cảm xúc khi bước trên thảm đỏ cùng những ngôi sao cô hâm mộ bấy lâu nay.
Cô đã trò chuyện với báo giới ngay bên ngoài khán phòng tổ chức lễ trao giải Quả cầu vàng 2009: “Tôi thấy bất an quá. Thật khủng khiếp khi tới đây, tôi cảm thấy lúng túng và sợ hãi”.



Ngôi sao của hai tập phim Transformers (Robot đại chiến) vẫn chưa dừng lại đó, cô cứ dán chặt mắt vào màn hình phía trên dải thảm đỏ và suýt xoa ca ngợi những nữ diễn viên mà cô hâm mộ.

“Hình như cô đang nhìn Salma Hayek?” - một phóng viên hỏi, Megan lập tức trả lời: “Tôi ngưỡng mộ vòng một của cô ấy quá! Đó là vòng một tuyệt vời nhất. Thật hoàn hảo!”

Khi được hỏi về sự vắng mặt của người bạn trai lâu năm, Brian Austin Green, cô đã giải thích: “Bạn biết đấy, anh ấy không muốn đi cùng tôi đến đây. Anh ấy là đàn ông, anh ấy có cái tôi riêng”.

Đây là lần đầu tiên Megan Fox được mời tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng.

T.V (theo OK)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)