Phim ảnh 2011-05-18 09:18:21

Megan Fox ngực trần trong phim mới


[size=2]Ngôi sao 'Transfomers' hóa thân thành một thiên thần bán nude trong phim 'Passion Play'. Tuy nhiên, dù người đẹp này có cởi đồ khoe thân hình nóng bỏng đến bao nhiêu, bộ phim mới của cô vẫn chỉ được phát hành dạng đĩa DVD.[/size]




Megan Fox khoe gần trọn vẹn thân hình nóng bỏng. Ảnh: The Sun.
Nhà sản xuất phim vừa tiết lộ thêm nhiều hình ảnh mát mẻ của Megan Fox. Cô đào sexy Hollywood không chỉ khoe vòng một bốc lửa mà còn tự tin cởi đồ, lộ gần như toàn bộ thân hình với những đường cong quyến rũ.



Bộ phim của Megan bị từ chối phát hành trên rạp dù có sự xuất hiện của các ngôi sao lớn. Ảnh: The Sun.
Megan Fox đã táo bạo thoát y trong một số cảnh quay nhưng hình ảnh nóng bỏng của cô vẫn không thể cứu vãn được bộ phim. Passion Play không chỉ bị các nhà phê bình chê tơi tả mà còn bị khán giả la ó khi trình chiếu tại LHP Toronto năm ngoái. Bộ phim được miêu tả là "vớ vấn", "tồi tệ" và "thảm họa". Thậm chí, diễn viên gạo cội Mickey Rourke, bạn diễn của Megan Fox trong phim phải thốt lên: "Bộ phim quá tệ! Trong sự nghiệp diễn xuất, bạn sẽ phải đóng hàng tá bộ phim kinh khủng kiểu như thế".



Megan Fox đang ế ẩm sau thành công của 'Transfomers'. Những phim gần đây của cô đều gặp thất bại. Ảnh: Spash.
Passion Play kể về cuộc tình lãng mạn của nhạc công Nate (Mickey Rourke thủ vai) và cô gái Lily có đôi cánh sống trong rạp xiếc (Megan Fox đóng). Phim bị từ chối ra rạp và chỉ được phát hành đĩa DVD từ ngày 31/5.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)