Phim ảnh 2009-10-12 00:00:00

Megan Fox sẽ sớm... tử ẹo trong Transformers 3


Trong khi Megan Fox bị tử ẹo thì anh bạn diễn Shia LaBeouf vẫn thản nhiên ăn bánh cùng tài tử Michael Douglas.
Hồi hộp xem ma-cà-rồng ác Riley bị tấn công


Ngày hôm qua, trang Lainey Gossip vừa tung ra một bộ ảnh chụp những cảnh quay của nam diễn viên Xavier Samuel trong vai Riley, kèm với một video cảnh hậu trường phim Eclipse của anh được thực hiện vào ngày 07.10 vừa qua.






Riley chỉ biết chạy và chạy khi bị tấn công.


Anh chàng bạn trai mới của ma-cà-rồng tóc đỏ Victoria là Riley sẽ được fans hâm mộ sớm thấy mặt trong cảnh mở đầu của bộ phim The Twilight Saga's Eclipse. Đây cũng là một điều khác biệt giữa bộ phim và cuốn tiếu thuyết cùng tên.

Trong phần chú thích cho cảnh quay, trang Lainey Gossip cho biết: “Cảnh quay diễn ra trong một hẻm nhỏ ở Seattle, Riley lúc đó vẫn đang là con người và đang tỏ ra vô cùng khiếp sợ khi bị một bóng ma tấn công. Về sau thì anh mới trở thành ‘quân’ của Victoria."








Hồi cuối tháng 8, Xavier Samuel cũng đã có một cảnh quay khá nóng bỏng cùng với Victoria (Bryce Dallas Howard). Mụ ma-cà-rồng tóc đỏ đã dùng những nụ hôn ngọt ngào của mình để quyến rũ Riley nhằm biến anh thành một ma-cà-rồng newborn tay sai, phục vụ cho mục đích tiêu diệt Bella của mụ.


Victoria hôn Riley dưới chân một cây cầu.


The Twilight Saga's Eclipse được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thiết thứ 3 trong seri về ma-cà-rồng của tác giả Stephenie Meyer. Trong bộ phim, Bella Swan lại một lần nữa thấy mình bao quanh bởi các mối nguy hiểm trong khi cô bị buộc phải lựa chọn giữa tình yêu của mình với Edward và tình bạn với Jacob. Bella biết rằng quyết định của mình có làm bùng nổ một cuộc chiến khốc liệt ngàn đới nay giữa ma cà rồng và người sói.

Bộ phim dự kiến phát hành tại Mỹ vào ngày 30.06.2010.

Trùm tài phiệt phố Wall - Michael Douglas xuất hiện


Những hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên gạo cội Michael Douglas trong phần tiếp theo của bộ phim về thị trường chứng khoán phố Wall mang tên Wall Street 2: Money Never Sleeps đã được tiết lộ làm cho khán giả tỏ ra vô cùng phấn khích.


Michael Douglas.


Michael Douglas tỏ ra rất hài lòng khi được đóng lại vai diễn của chính mình 20 năm về trước. Tạo hình của ông cực kỳ đẹp lão và lịch lãm với bộ vest màu kem và áo sơ mi xanh nhạt, gây cho người đối diện một cảm giác thời gian hình như không hề tác động đến nam diễn viên tài năng này.




Đứng cạnh Shia LaBeouf nhưng Michael vẫn không bị lép vế nhé.


Anh chàng Jacob (Shia LaBeouf), một tay môi giới trẻ đang lên của phố Wall thì vẫn vô cùng trong bộ vest xám. Cảnh quay mới nhất của bộ phim Wall Street 2: Money Never Sleeps được thực hiện tại Công viên trung tâm New York. Trong qua trình thực hiện các cảnh quay của mình, Michael Douglas không quên tận tình truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất cho Shia LaBeouf và Shia thì cực kỳ phấn chấn tranh thủ trao đổi với ông sau từng phân cảnh của mình.












Một số hình ảnh hậu trường phim.


Wall Street 2: Money Never Sleeps được thực hiện 20 năm sau khi bộ phim đầu tiên được công chiếu. Câu chuyện bắt đầu vào lúc Gordon Gekko (Michael Douglas đóng) kết thúc án tù của mình và cố gắng tìm mọi cách để giảng hoà với cô con gái Winnie (Carey Mulligan đóng), vị hôn thê của Jacob (Shia LaBeouf). Khi người thầy đầy kinh nghiệm của Jacob bất ngờ qua đời, anh nghi ngờ có điều gì đó mờ ám trong cái chết của thầy và đã yêu cầu Gordon giúp đỡ trả thù.

Wall Street 2: Money Never Sleeps được dự kiến ra mắt vào ngày 23.04.2010.

Megan Fox sẽ sớm ra đi trong Transformers 3


Xem ra cuộc khấu chiến giữa đạo diễn Michael Bay và cô nàng nóng bỏng Megan Fox sẽ không có hồi kết. Và "mối thù xưa" của ông với Megan về việc cô nàng đã dám lên tiếng chê bai ông đã dẫn đến một kết quả chắng mấy vui vẻ cho Megan: vai diễn của cô trong Transformers 3 sẽ bị hạn chế khá nhiều.


Megan Fox sẽ có ít "đất" diễn hơn trong Transformers 3.


Một nguồn tin đã tiết lộ rằng đạo diễn Michael Bay sẽ chỉ cho nhân vật của Megan Fox xuất hiện trong 15 phút đầu của bộ phim rồi sau đó, nhân vật Mikaela Banes do Megan thủ vai sẽ bị giết trong một cảnh quay đẫm máu. Phần còn lại của bộ phim sẽ do một nữ diễn viên khác đảm nhiệm vai chính.


Shia sẽ không còn được nắm tay Megan nhiều như hai phần Transformers trước.


Nguồn tin này cũng hé lộ: “Michael Bay đã hiểu rất rõ về Megan Fox và ông ấy đang âm thầm tìm kiếm một nữ diễn viên khác thay thế cho vai diễn của cô ấy. Hiện nay, đạo diễn Michael Bay vẫn chưa quyết định có nên để cho nhân vật của Megan bị giết trong Transformers 3 hay không, nhưng có vẻ như ông ấy rất sẵn sàng cho kế hoạch của mình.”


Michael Bay vẫn "thù" Megan Fox.


Hồi đầu tháng 10 vừa rồi, đạo diễn Michael Bay đã từng “cạnh khoé’ Megan Fox trên trang web chính thức của mình: "Tôi nghĩ cô nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi làm việc dưới sự chỉ đạo của tôi vì cô có thể bị chóng mặt, buồn nôn dữ dội, trầm cảm, xuất huyết trong và không thể ngủ dài dài đấy. Đối với một đạo diễn có thể khiến sức khỏe cô giảm sút thì cô nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước nhé."

Transformers 3 dự kiến ra mắt vào ngày 01.07.2011 tại Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)