Làm quen kết bạn 2010-07-11 14:24:02

Mem mới xin ra mắt toàn thể mem người việt thík Yo đây!!!!


3big_love3 3big_love3thưa các anh và các bác!!tình hình là 2 sếp ở nhà em mới wuyet định mua cho e 1 chiếc hộp 4 bánh để mừng em 21 tuổi!! e thì thích kia koup lắm!!nhưng không tiện để đi gia đình!!sau 1 thời gian suy ngẫm cuối cùng em cũng đã chọn dc kia forte sli!! cảm giác như được bay!! em sướng rân người nên đã quyết định tự thưởng cho mình 1 chuyến đi đà lạt và nha trang!! 1 người 1 chiến mã rong ruỗi từ nam ra trung thật sự là một trải nghiệm quá lớn đối với tuổi 21 của e!! trên hành trình gặp được rất nhiều điều vui nhưng cũng gặp 1 số sự cố nhỏ!! hii hôm nay rãnh rỗi em up hình e ở đà lạt cho các bác xem!!em xin nói trước là xe này không phải do tiền em làm ra nên em không khoe j cả, em chụp hình chỉ mún được chia sẻ với các anh và các pác và trên hết là em rất mún dc gia nhập cộng đồng otofun nên các anh và các pác đừng chém em nhiều quá hii!! và em mong mún dc ja nhập hội gà rán hii!!em vừa thích ăn KFC vừa thích KF! vậy có đủ tiêu chuẩ chưa ạhh?
[size=3]Vào một buổi sáng đẹp trời trong tay em có[/size]

nên em đã quyết định làm 1 chuyến du hí đà lạt nha trang
lúc này là em đang trên đường từ nha trang ra đà lạt

NÓI CHUNG LÀ ĐƯỜNG XÁ RẤT XẤU AK!! CÁC ANH CÁC BÁC ĐI THÌ RỬA XE Ở DƯỚI CHÂN NÚI!! VÌ ĐƯỜNG CHỈ XẤU 1 KHÚC THÔI



HIC!!NHÌN KHÔNG RA VOK IU LUN
RỬA XE NÀO:

LÊN ĐÈO LUNG LINH THÔI


LÊN TỚI ĐỈNH THÌ SƯƠNG MÙ VÂY KÍN!! KHUNG CẢNH THẬT ĐẸP VÀ LÃNG MẠN





SAO KHI VƯỢT QUA MÀN SƯƠNG MÙ EM CŨNG ĐÃ ĐẶT CHÂN ĐẾN THÀNH PHỐ MỘNG MƠ



TRONG TÂM TRẠNG ĐANG PHẤN KHÍCH THÌ 1 TRỤC TRẶC NHỎ ĐÃ XẢY RA! DO LÁI XE QUÁ MỆT NÊN EM KO CÒN TẬP TRUNG NỮA VÀ ĐÃ LÀM CHO VOK 2 EM SỤP 1 CHÂN VÀO HỐ GA!!HIX HẬU QUẢ LÀ VOK EM BỊ TRẦY CHÂN VÀ RÁCH CHẮN BÙN TRƯỚC HIX!! VOK EM GIẬN EM NÊN RA ĐỨNG KHÓC 1 MÌNH


EM THƯƠNG VOK E VÀ XÓT QUÁ!! NÊN EM QUYẾT ĐỊNH ĐƯA LUN VOK E VÀO HOTEL 4 SAO GẦN ĐÓ ĐỂ CHUỘC LỖI

LẠI THÊM 1 SAI LẦM NỮA! KS Ở ĐÂY THIẾT KẾ THEO KIỂU PHÁP RẤT ĐẸP NHƯNG HƠI XA TRUNG TÂM!!TỐI XUỐNG RẤT BÙN!! EM THÌ ĐI 1 MÌNH NÊN KHÔNG CHỊU NỔI CẢNH ĐÓ!!QUYẾT ĐỊNH TRẢ PHÒNG= MẤT TIỀN CỌC VÀ TÌM 1 CHỖ MỚI CHO VOK CHOK E!

KS SAI GON DA LAT CŨNG 4 SAO RẤT ĐẸP AK!GẦN TRUNG TÂM!NV PHỤC VỤ ÂN CẦN(CÓ DIỀU LÀ HƠI CÁ SẤU)BÁC NÀO CÓ GHÉ ĐÀ LẠT NÊN GHÉ KS NÀY!! BAO ĂN ÚN CÀ PHÊ!!
BUỔI TỐI ĐÀ LẠT SE LẠNH KÉO THEO BAO NỖI CÔ ĐƠN CỦA EM VỀ!


EM CHO VOK EM NGỦ O KS VÀ QUYẾT ĐỊNH TẢN BỘ!Ở GẦN KS CÓ 1 MÓN NƯỚC ĐẬU PHỤNG VÀ ĐẬU XANH NÓNG!ÚN RẤT THƠM VÀ NGON!! LÀM EM QUÊN ĐI CÁI LẠNH LUN!!

QUYẾT ĐỊNH MAI SẼ CHỤP THÂT NHIỀU HÌNH THÌ ĐT HẾT PIN!! DO KO CHUẨN BỊ KĨ LƯỠNG NÊN E ĐÃ KO MANG THEO CỤC SẠC!!KẾT QUẢ KO CHỤP DC HÌNH VÀ CẮT ĐỨT LIÊN LẠC VỚI MỌI NGƯỜI LUN!!
HIX!!SÁNG HÔM SAU THÌ EM ĐI CHÙA VÀ ĐI THĂM TRẺ EM KHUYẾT TẬT VÀ THIỂU NĂNG Ở ĐÀ LẠT! LẠI LÀ 1 NGÀY KHÔNG MAY KHI TẤT CẢ CÁC EM ĐỀU ĐÃ NGHỈ HÈ!! NGẬM NGÙI VÌ KHÔNG DC TRỰC TIẾP THĂM VÀ TRAO QUÀ CHO CÁC EM!! EM ĐÀNH GỬI QUÀ BÁNH VÀ SỐ TIỀN ỦNG HỘ LẠI CHO CÔ GIÁO Ở TRƯỜNG KHUYẾT TẬT!!
ĐANG BÙN VÌ KẾ HOẠCH KO NHƯ Ý!! EM GHÉ VÀO PIZZA TẾT NỔI TIẾNG Ở ĐÀ LẠT ĐỂ ĂN!! MAY MẮN SAO PÉ NHÂN VIÊN Ở ĐÂY CŨNG XÀI IPHONE VÀ TRONG TAY ĐANG LĂM LE CỤC SẠC!!E LIỀN GIỞ TRÒ MỸ NAM KẾ VÀ MƯỢ DC LUN CỤC SẠC VỀ KHÁCH SẠN! HEHE TRONG TÂM TRẠNG PHẤN KHỞI NÊN E QUYẾT ĐỊNH TỰ SƯỚNG(VÌ EM VẪN LÀ 9X)VÀI TẤM CHO CÁC PÁC PÍT DUNG NHAN EM LUN HEHE


TÌNH HÌNH LÀ E MỎI MẮT QUÁ!! MAI E SẼ UP TIẾP HÀNH TRÌNH CỦA EM!!
VÀ KẾT THÚC EM XIN CHÚC CÁC PÁC THẬT NHÌU SỨC KHỎE VÀ EM CHỈ MÚN NÓI LÀ [size=4]ĐỪNG ĐI ĐÀ LẠT KHI CHƯA CÓ NGƯỜI IU!!CHÁN LẮM AK HEHE
CÒN TIẾP….

Xin thưa đây không phải là em…xl vì em chém gió…hehe…
Copy từ otofun.com
Title KP và kỉ niệm tuổi 21

Ước gì mìh được như anh ý 21 tuổi xe 4 bánh quản lý ks…:X
3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3
[/size]
P/s: Đính chính 1 tý k các bác hiểu lầm…bài này là ng` thật việc thật nhưng tội 1 điều đây k phải là em thôi nhé…ông này quản lý ks ở nha trang gì đó…diễn đàn otofun.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)