Thời trang - làm đẹp 2011-10-11 01:56:21

Mẹo trang điểm cho làn da nhợt nhạt


Những mẹo trang điểm nho nhỏ sau đây sẽ giúp cho gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống của bạn trông rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Chọn son môi màu nhạt

Son môi màu hồng nhạt thích hợp hơn cho làn da trắng bệch thiếu sức sống

Chúng ta đều biết rằng son môi màu đỏ thẫm phù hợp với làn da rám nắng và da dầu. Tuy nhiên, những bạn gái có nước da nhợt chỉ nên chọn những loại son môi màu nhạt như màu hồng phớt của cánh hồng, hay màu mơ chín mà thôi.

Gam màu lạnh cho phấn mắt

Khi trang điểm, bạn cần chú ý đến khâu chọn phấn mắt sao cho phù hợp như màu champagne, xám, hồng nhạt và nâu.

Không thể thiếu phấn má hồng

Trang điểm má hồng là một trong những mẹo làm đẹp không thể bỏ qua cho những cô nàng có nước da trắng bệch, nó giúp cho toàn bộ khuôn mặt bạn trông rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, lạm dụng phấn má hồng quá nhiều cũng không tốt vì nó sẽ tạo sự tương phản với màu da. Bạn chỉ cần chọn những gam màu nhẹ nhàng như màu hồng đào, mơ, hồng nhạt… sao cho càng tự nhiên càng tốt.

Mascara màu tối

Với khuôn mặt trắng yếu ớt thì đôi mắt chính là điểm nhấn. Chính vì thế, bạn nên chọn mascara màu đậm (càng đen càng tốt), và nhớ chải nhiều lần để cho lông mi trông thật đậm. Không chọn các loại mascara màu mận, xanh dương hay đen nhạt.

Kẻ eyeliner dạng lỏng

Kẻ eyeliner và mascara đậm để tạo điểm nhấn cho đôi mắt

Đôi mắt chính là điểm nhấn, vì thế bạn nên chọn eyeiner nước hay gel thay vì eyeliner chì. Trang điểm mắt mèo sẽ khiến cho khuôn mặt nhợt nhạt trở nên hoàn hảo hơn.

Những gam màu nên tránh

Với phấn mắt, bạn nên hạn chế màu hồng tươi, màu xanh sáng, và màu nâu sáng. Với phấn má hồng, hãy đảm bảo bạn không chọn những gam màu quá nóng hoặc gam màu vàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)