Ôtô - xe máy 2012-11-22 18:04:18

Mercedes-Benz E-Cabriolet 2014 lộ diện trên đường thử


Thay đổi lớn nhất ở chiếc E-Class 2014 chính là cặp đèn pha đơn thay cho cặp đèn pha đôi như ở phiên bản hiện tại.
Một chiếc E-Class coupe vừa mới lộ diện trên đường thử với lớp ngụy trang khá kỹ ở đầu xe và đuôi xe, nhưng chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi về thiết kế của chiếc xe, đặc biệt là cặp đèn pha.
Mercedes-Benz-E-Class-Cabriolet-(1)-5d3e2.jpg"/>

Đây không phải là lần đầu tiên chiếc E-Class lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh, trước đó một nguyên mẫu của E63 AMG Sedan đã bị phát hiện tại Madrid, Tây Ban Nha, mà không hề có ngụy trang. Các phiên bản coupe, wagon của dòng xe này cũng nhiều lần lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh.
Ngoài ra, theo những thông tin không chính thức từ Mercedes-Benz thì thiết kế chắn bùn của E-Class Coupe và Cabriolet cũng sẽ có nhiều thay đổi.
Những hình ảnh mới được ghi lại cho thấy chiếc E-Class Coupe và Cabriolet mới sẽ giữ nguyên thiết kế chắn bùn sau, thay đổi lớn nhất về thiết kế ở phía sau cũng là cặp đèn hậu mới.
Nội thất của E-Class hứa hẹn sẽ được tạo nên từ những vật liệu cao cấp hơn, và có những thay đổi về phong cách và thiết kế ở bảng điều khiển.
Không có thông tin về động cơ của E-Class. Hy vọng Mercedes-Benz sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống động cơ và truyền động của dòng xe E-Class.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)