Ôtô - xe máy 2012-11-12 16:01:33

Mercedes SLS AMG Black Series Chính Thức Xuất Hiện


[size=6]Siêu xe mới nhất của hãng xe hơi Đức được nâng cấp đáng kể về sức mạnh so với phiên bản tiêu chuẩn, kèm theo giá bán khoảng 400.000 euro.[/size]

Thành viên mới nhất trong dòng xe Black Series của Mercedes là siêu xe SLS AMG 2013, đã chính thức được hãng giới thiệu tới khách hàng thế giới.
SLS AMG Black Series 2013 sở hữu nhiều nâng cấp, cải tiến mới ở động cơ, bao gồm cải tiến ở trục cam, hệ thống hút gió và hệ thống làm mát bằng nước và dầu. Theo đó, khối động cơ V8 6.2 lít của SLS AMG Black Series có thể sản sinh công suất 635 mã lực và mô men xoắn cực đại 635 Nm.

Với những nâng cấp kể trên, SLS AMG Black Series có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây, nhanh hơn khoảng 0,2 giây so với phiên bản tiền nhiệm có sức mạnh 571 mã lực. Tuy nhiên tốc độ tối đa của phiên bản Black Series lại chỉ là 315 km/h thay vì 317 km/h như phiên bản SLS AMG GT, nguyên nhân có thể do sự xuất hiện của cánh gió sau mới và gói trang bị khí động học.
Nhờ được chế tạo nhiều chi tiết từ sợi carbon, SLS AMG Black Series nhẹ hơn 70 kg so với phiên bản trước đó. Tổng trọng lượng khô của xe là 1.550 kg.
Siêu xe SLS AMG Black Series được trang bị bộ la-zăng hợp kim trọng lượng nhẹ, kích thước 20 inch, kèm theo bộ phanh carbon gốm tiêu chuẩn. Ngoài ra, Mercedes còn cung cấp thêm gói trang bị khí động học với các chi tiết làm từ sợi carbon cho khách hàng có nhu cầu, bao gồm cánh gió phía sau có thể điều chỉnh, khuếch tán gió phía trước, để tạo thêm lực ép xuống đường và tăng độ ổn định khi xe chạy ở tốc độ cao. Cùng với đó là hệ thống khóa vi sai điện tử mới và trục các đăng làm từ sợi carbon. Để tăng tính ổn định cho xe, gói trang bị này còn bao gồm hệ thống treo thể thao.

Khi quan sát bên trong cabin có thể dễ dàng nhận thấy bảng điều khiển được chế tạo từ sợi carbon và nhiều chi tiết được bọc da Alcantara cao cấp. Những bộ phận làm từ sợi carbon bên trong xe giúp giảm tổng trọng lượng của xe 15 kg. Ngoài ra, Mercedes cũng đã giảm thêm 6 kg trọng lượng xe bằng cách tinh chỉnh hệ thống đa phương tiện trên SLS AMG Black Series.
Đồng thời, hệ thống ắc quy truyền thống trên những phiên bản SLS AMG GT cũng được thay thế bằng loại ắc quy lithium-ion trên bản Black Series, giúp giảm trọng lượng xe thêm 8 kg. Với tổng trọng lượng giảm 70 kg, SLS AMG Black Series có tỉ lệ trọng lượng/công suất ở mức 2,5 kg/mã lực.

So với phiên bản SLS AMG GT tiêu chuẩn, bản Black Series có kích thước lớn hơn. Cầu trước và cầu sau xe có kích thước lớn hơn lần lượt là 13mm và 26mm.
Giá bán của SLS AMG Black Series cao gấp đôi so với phiên bản SLS AMG GT, ở mức khoảng 400.000 Euro (bao gồm các khoản thuế). Siêu xe này sẽ có mặt tại các showroom của Mercedes bắt đầu từ tháng 6 năm sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)