Bóng đá 2015-03-24 05:56:07

Messi lại bị chê với trang phục thảm họa.rất bình dân và dân dã =))


Bộ trang phục có phần quê mùa sau trận Siêu kinh điển của Messi bị người hâm mộ “ném đá” không thương tiếc.

Sau chiến thắng 2-1 vẻ vang trước đại kình địch Real Madrid tại sân nhà Nou Camp, Messi và các đồng đội đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước khi lên đường về nhà. Không lâu sau, bức ảnh này đã được các cầu thủ như Neymar, Rafinha và Dani Alves cùng đăng lên trang cá nhân. Ngay lập tức, bức ảnh được người hâm mộ truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Hầu như tất cả mọi người đều “lên án” gu thời trang quê mùa không giống ai của Lionel Messi.


Bức ảnh lưu niệm sau trận El Clasico của các cầu thủ Barca.

Qua ảnh, có thể thấy Messi hoàn toàn “lạc quẻ” khi đứng cạnh Neymar, Adriano, Douglas, Dani Alves và Rafinha. Trong khi các đồng đội gây ấn tượng với gu ăn mặc đầy cá tính, Messi lại trông già thêm chục tuổi với áo len tay dài, quần vải và đôi giày như của thế kỷ trước. Trên trang Twitter, hàng loạt bình luận do các fan để lại đều chê bai gu thời trang của siêu sao người Argentina, rất nhiều người đều đồng tình rằng Messi trông như “một ông bố 40 tuổi đưa các con đi học nhảy disco”, trong khi vài một người khác lại hài hước đùa rằng có phải Messi trộm đồ của ông mình hay không.    


Cận cảnh bộ đồ quê mùa của Messi. 

Ngoài Messi, những cầu thủ còn lại trong ảnh cũng không thoát khỏi “gạch đá”. Trong khi nhiều người gật gù với phong cách cá tính của Neymar, Alves và Adriano, một số khác lại cho rằng các ngôi sao của Barcelona trông quá sức lố lăng. Theo trang Babb, Adriano nhìn chẳng khác gì một chú xì trum, Neymar với Alves trông như sắp rủ nhau đi sàn nhảy còn Rafinha trông giống như người bán hàng của hãng Mercedes.  


Neymar bị chê là ăn mặc như sắp đi sàn nhảy.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Messi bị “gạch đá” vì vụ trang phục. Còn nhớ tại lễ trao giải QBV 2012, El Pulga khiến người hâm mộ hết hồn khi bước lên sân khấu trong một bộ vest đen chấm bi trắng như thể là thành viên của rạp xiếc. Năm 2013, khi thấy siêu sao người Argentina xuất hiện trong bộ vest đỏ chói của Bordeaux, nhiều người lại tự hỏi ai là cố vấn trang phục cho M10. Sang đến lễ trao giải QBV đầu năm nay, tuy không đến nỗi tồi nhưng bộ vest tím của Messi cũng không được đánh giá cao.


Bộ vest chấm bi của Messi. 

 


Bộ vest đỏ chói lóa của El Pulga.

Mặt khác, những người hâm mộ trung thành với Messi vẫn ra sức bảo vệ thần tượng. “Anh ấy được trả tiền để chơi bóng chứ không phải để mặc đồ”, một CĐV viết. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Messi chính là minh chứng cho việc có tiền không đồng nghĩa với việc có phong cách. Trên sân cỏ, có lẽ Messi vẫn trên cơ Ronaldo, nhưng xét về phương diện ăn mặc, chắc hẳn chân sút người Argentina còn phải học hỏi nhiều từ CR7.


Messi nên học hỏi cách ăn mặc của CR7. 

Theo

Trâm Phạm / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)