Ảnh - truyện vui 2011-11-06 14:27:25

mĩ nữ việt chốn thâm cung ( không xem phí cả đời)


Chốn cung cấm ngày xưa có mỗi một ông Vua nhưng lại dư thừa tam cung, lục viện. Thường thì 3 năm, triều đình sẽ lại tuyển mới tú nữ một lần. Đám tú nữ này nếu được ban thẻ ngọc sẽ thành "đồng ứng", dự bị cho tiếp cận Vua. Nếu may mắn được Vua sủng ái, họ có thể trở thành Quý Nhân, có quyền sai khiến người khác. Trường hợp không nhận thẻ ngọc sẽ phải làm cung tỳ hầu hạ trong cung. Vòng xoáy giành quyền lực đã khiến những bước đi đầu tiên của các tú nữ trở nên đầy xót xa. Họ phải chà đạp lên chính lương tâm của mình khiến các đối thủ người phải chết, kẻ phát điên. BTC cuộc thi Mr.Girly tái hiện lại chốn hậu cung đầy sôi động với Hoàng Hậu, các Quý Phi và Quý Nhân.
Bài: Trang Kim.

Ảnh: Anh Đẹp Zai.





Than San Hoàng Hậu là người đàn bà quyền lực nhất tam cung, lục viện. Trải qua bao dâu bể, San có thừa kinh nghiệm đối phó với các cô gái trẻ đang ôm mộng được sủng ái trên long sàng. Mắt San cau một cái là một cái đầu rơi. Môi San cười một nét là kho vơi đi bạc vàng, châu báu.









Bải Công Công là một gã thái giám mồm mép thối tha, nịnh trên đạp dưới. Bải thường a dua và xúi giục Hoàng Hậu xử ép các cung tần.









Hà Quý Phi có một sắc đẹp nghiêng thùng đổ gánh. Không chỉ am tường nhạc lý mà Hà còn giỏi võ nên những kẻ chuyên luồn cúi như Bải Công Công phải rùng mình khiếp sợ.









Nhật Quý Phi ngũ quan đoan chính, phấn diện đào hoa, tướng mạo hơn người. Khi Nhật giặt áo bên bờ sông, bóng soi trên mặt nước trong suốt làm thêm phần xinh đẹp. Vua đang bơi nhìn thấy Nhật, say mê đến quên cả bơi, dần dần chìm xuống đáy sông.









Đàm Quý Phi xuất thân là 1 ca kỹ nhưng thông thuộc thi thư, không những biết ngâm thơ viết văn mà còn hiểu chuyện xưa nay, thông minh mẫn tiệp dị thường nên được Vua đặc biệt sủng ái.









Vũ Quý Phi đẹp đến nổi trăng sáng nhìn thấy cũng phải trốn vào sau lưng mây. Nhan sắc lộng lẫy của Vũ đã được người đời phổ thơ truyền tụng: "Một đóa anh đào chúm chím môi, đôi hàng răng ngọc rạng xuân tươi".









Quang Hà Quý Phi là con nhà danh môn, còn trẻ đã học thành tài. Hà có khả năng sáng tác thơ dùng từ thái mới mẻ, tình như ai oán, biểu hiện thật ủy uyển hàm súc độ oán mà không giận khiến Vua rất nể nang.









Sơn Quý Phi thiên kiều bá mị, khi đứng trên lầu cao hệt như thần tiên giáng trần làm hồn phách Vua mê mẩn. Sơn có chứng đau bụng. Mỗi lần đau thì nhăn mặt, mà nhăn mặt thì lại đẹp thêm.









Vinh Quý Phi dung mạo kiều diễm. Tuy có thân hình mảnh mai như cành liễu yếu mềm nhưng tiềm tàng một ý chí phi thường. Hai bàn tay xinh xắn ngày nào dệt vải, quay tơ nhưng nay lại dùng để bóp nát cả một vương triều đầy binh hùng, tướng mạnh.









Thiện Quý Nhân sở hữu đôi tay ngà ngọc. Khi nâng ly rượu mời Vua, ánh mắt Thiện long lanh như sóng nước hồ thu đưa tình khiến bậc quân vương phải ngẩn ngơ, ngơ ngẩn.









Khoa Quý Nhân mình liễu uyển chuyển, khi múa trước rèm châu như thiên tiên nhập động. Khoa có hai bàn chân nhỏ bằng hai ngón tay cái làm cho lúc đi thân hình trở nên tha thướt, nhẹ nhàng.









Don Quý Nhân mỗi lần cất tiếng ca, giọng trong như oanh kêu, cao như hạc gọi, khi trầm khi bổng, nghe thánh thót như rót vào tai mà huyền huyền ảo ảo làm mê hồn tục khách.









Cường Quý Nhân xuất thân là cô gái ăn chơi nhưng rất lịch lãm. Thiên hạ đồn sau khi ăn nằm với ai rồi, Cường sẽ trở lại "hoàn tân" như cũ. Khắp tam cung, lục viện chỉ có Cường biết thuật "Hấp tinh đại pháp".









Nụ Quý Nhân nổi tiếng khắp nhân gian vì mái tóc đen óng ả, da trắng mịn như tuyết và môi hồng như son.








Tú Trung Quý Nhân vào cung đã lâu mà mới chỉ được hầu hạ Vua một lần. Trung có tính tình vui vẻ nhưng do nhan sắc hạn chế nên giấc mơ trở thành Quý Phi khá xa vời.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)