Teen 24h 2009-10-23 03:41:00

Mi Vân: “Ai cũng nói Vân hợp với hình ảnh dễ thương”


Đấy là lý do mà dòng di động Corby S3653 chọn Vân làm đại diện cho gam màu hồng – gam màu tượng trưng cho sự dễ thương, trẻ trung và tươi tắn.
Hi Mi Vân, rất lâu rồi không gặp bạn và hình như Vân lại vừa cắt tóc ngắn?

Hihi chào bạn. Đúng là Mi Vân vừa gỡ tóc nối và cắt lại tóc ngắn đấy. Vì ai cũng nói Mi Vân để tóc ngắn nhìn trẻ trung dễ thương hơn nhiều, nên nghe lời mọi người cắt tóc. Thấy nhẹ nhàng và trẻ trung hơn hẳn.


Mi Vân và mái tóc ngắn trẻ trung


Những cụm từ như dễ thương, baby hình như luôn gắn liền với hình ảnh của Vân từ trước tới giờ. Vân nghĩ sao về nhận xét này?

Mi Vân cũng biết điều đó. Có lẽ trước tiên là do ngoại hình của Vân hợp với miêu tả đó. Mắt to, mặt bầu bĩnh, vậy nên cứ có một bộ ảnh hay một sản phẩm quảng cáo nào cần có người mẫu dễ thương xì tin là mọi người lại nhắc đến Mi Vân.




Cho đến giờ vẫn như vậy dù Vân không hề chủ định xây dựng một hình ảnh xì tin. Nhưng có lẽ đó cũng là một điều thú vị và nên vui vì mặt mình hình như trẻ lâu (cười).

Một ngoại hình dễ thương thì chắc Vân cũng thích những trang phục và phụ kiện dễ thương?

Mi Vân thích mấy đồ dùng rồi phụ kiện đáng yêu lắm. Phụ kiện thì thích nào là bờm gắn hoa, băng đô, hoa cài áo. Cảm giác mình trở nên nữ tính và dễ thương hơn khi có chúng.

Đồ dùng mình hay mang theo người nhất là son bóng – cái này thì chắc cô bạn nào cũng có, một máy mp3 nhỏ xinh màu hồng, một cái máy ảnh KTS cũng nhỏ xinh nốt và cũng màu hồng. Không hiểu sao mấy thứ đồ 2tek thì Vân cực kết màu hồng – có lẽ vì màu đó thời trang và bắt mắt. Thêm một cái điện thoại hồng nữa là đủ bộ đấy.

Liệu đó có phải là lí do mà Mi Vân trở thành nhân vật đại diện cho dòng Samsung Corby xinh xắn màu hồng?

Thì vẫn như Vân nói thôi, điều đầu tiên là vì hình tượng của Mi Vân từ trước tới giờ phù hợp với hình ảnh trong sáng, dễ thương nên Mi Vân được nhắm vào làm đại diện cho em Corby hồng cực thời trang và đáng yêu này.

Còn thực tình thì sau khi cầm đến em Corby hồng thì Mi Vân đã nghĩ là mình sẽ kết nạp nó ngay vào bộ 2-Tek hồng của mình. Không chỉ đẹp mà cho đến khi cầm trên tay Mi Vân còn rất bất ngờ khi Corby được tích hợp nhiều “widget” của các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Twitter, MySpace, Thodia… đáp ứng nhu cầu kết nối bạn bè “không giới hạn” của Vân.







Với nhiều tiện ích, em Corby đã làm Mi Vân mê mẩn


Ngoài ra, với niềm đam mê “pose” ảnh mọi lúc mọi nơi, từ nay với Corby có khả năng kết nối với Flickr, Picasa, Photobucket, Vân có thể khoe hình với bạn bè bất kể lúc nào. Thích thật ấy!




Em Corby sẽ giúp tớ thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh


Hơn thế nữa, với các widget nằm ngay trên màn hình chính của Corby Vân tha hồ mà lướt web đọc tin tức, chia sẻ với bạn bè chỉ với những thao tác cảm ứng rất đơn giản. À biết chưa, có cả widget Kênh 14 nữa, giờ ở đâu cũng đọc được tin tức.

Fan của Mi Vân phản ứng thế nào trước sự phối hợp vô cùng đồng điệu giữa Mi Vân xinh tươi và Corby hồng xinh xắn?

Hì, các bạn ấy rất đồng tình ủng hộ và khen Vân trong bộ ảnh chụp cùng Corby “kute” lắm! Ai cũng bảo xì-tai của Vân rất hợp với Corby hồng đáng yêu hết đó! Các bạn còn hỏi Vân cảm giác trải nghiệm Corby thế nào, Vân chỉ có thể nói là “so kul” luôn! Hihi







Corby hồng rực rỡ thực sự quá hợp với Mi Vân nhỉ?



Corby còn có nhiều màu khác cho bạn lựa chọn


Hiện tại thì Mi Vân đang có những hoạt động gì nổi bật không?

Thời điểm này Vân đang tập trung vào việc học ở trường, vì năm cuối rồi mà. Sang năm Vân sẽ tốt nghiệp khoa Piano. Thời gian rảnh thì Vân đi dạy piano cho các bé ở trung tâm nghệ thuật Sol Art. Vui và thoải mái lắm.

Cuộc sống đó của Vân dường như khá bình lặng, khác với sự sôi động trước đây mà hình ảnh Mi Vân tạo ra trên các diễn đàn?

Đúng là bây giờ Vân chụp mẫu ít lắm, cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật gì. Vì thực sự không ở trong vòng quay của thế giới hot girls, nhiều đồn đại và điều tiếng là điều Mi Vân muốn.

Nhưng không vì thế mà cuộc sống của Vân trở nên nhàm chán. Học những thứ mình thích, làm những điều mình muốn làm và cảm thấy có ích. Đó mới là cuộc sống thật của Vân. Không có những xô bồ ồn ào điều tiếng. Trong sáng, nhẹ nhàng và thoải mái. Và hơn thế nữa, với “cô bạn” Corby hồng, cho dù ở đâu, làm gì, Vân vẫn luôn được kết nối với các bạn mọi lúc mọi nơi mà!



Cám ơn Mi Vân về buổi trò chuyện này! Cùng ngắm bộ ảnh dễ thương của Mi Vân nhé!




























Costume: NTK Hạnh Vũ


Location: Felice Coffee
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)