Nhạc 2009-10-14 01:00:00

Mi Vân bất ngờ hội ngộ Baggio và MK Beatbox


Bộ ba cùng "pose" ảnh siêu "nhắng" cùng nhau nhá!
Theo tin mật báo, chúng tớ biết được cô bạn đình đám Mi Vân có kế hoạch cùng Baggio và anh chàng MK - Minh Kiên Beatbox “pose” một bộ ảnh cực “kul” và cực “kolorful”. Thế là không bỏ qua thời cơ, chúng tớ đã theo chân 3 “hot” teen này đến một Studio tại Sài Gòn và “túm” ngay cả hội để “tra hỏi” nhanh về kế hoạch mà họ đang tham gia đây!

Đang có kế hoạch gì mà cả ba bạn “kẻ Bắc, người Nam” lại có dịp hội ngộ tưng bừng thế này?

Hehe bất ngờ quá đúng không? Tình hình là bọn tớ vừa nhận lời mời quảng cáo cho sản phẩm điện thoại cảm ứng Corby của Samsung. Và thế là bọn tớ “hẹn hò” đến đây cùng chụp bộ ảnh này nè!


Tình hình là trông Mi Vân cùng Baggio và Minh Kiên rất "kết" mẫu sản phẩm quảng cáo mới này của Sam Sung đấy
Wow hấp dẫn nhỉ! Mà thấy hình như là các bạn rất thân thiết và còn chụp ảnh rất ăn ý với nhau, có quen biết trước rồi đúng không?

Baggio: Đúng – sai 50% hehe. Đúng là với Mi Vân thì Baggio đã từng có lần hợp tác nhưng cũng đã khá lâu hai đứa chưa có dịp gặp gỡ để trò chuyện như bây giờ, dù vẫn giữ liên lạc qua điện thoại và chat chit, email. Còn MK thì đây là lần đầu tiên có dịp gặp mặt và Baggio đang rất ấn tượng vì khả năng beatbox và hiphop của anh bạn này đấy!

Mi Vân: Đúng là với Baggio, Vân đã có dịp hợp tác và đến giờ vẫn còn “bị” ấn tượng về anh chàng to con, đẹp trai nhưng tính tình rất gần gũi này. Tuy không có cơ hội gặp gỡ nhau nhiều nhưng mỗi lần Vân vào Sài Gòn thì Baggio luôn là một trong những “hướng dẫn viên” tận tình nhất cho Vân đấy! Còn MK Beatbox thì dù cùng ở Hà Nội và đã nghe tiếng nhưng đây lại là lần đầu Vân có dịp hợp tác với anh bạn này.

MK Beatbox: Trong ba người thì Kiên có phần “lẻ loi” nhất vì đây là lần đầu tiên hợp tác hix. Tuy nhiên dù là “người mới” nhưng Mi Vân, Baggio rất thân thiện, dễ gần và giúp Kiên hơi bị nhiều trong lần hợp tác này đấy!

Hỏi riêng Mi Vân và Baggio chút nhá! Đã nhiều lần được chọn làm gương mặt đại diện quảng cáo cho nhiều dòng sản phẩm dành cho teen, hai bạn cảm thấy mình có quá may mắn?


Mi Vân và Baggio khá thân thiết vì đã từng cùng hợp tác trong một mẫu quảng cáo
Mi Vân: Đúng là Vân thấy mình rất may mắn khi nhận được sự quan tâm khá đặc biệt của các bạn trẻ và nhiều nhãn hàng trong suốt thời gian qua. Những lần làm việc thế này thật sự đã cho Vân biết thêm rất nhiều điều hay và có thể cập nhật những xu hướng, sản phẩm mới. Đặc biệt nhất là Vân lại may mắn trở thành nhân vật tiên phong của các sản phẩm cực cool, cực hot dành cho teen nữa chứ! Như lần tham gia làm gương mặt đại diện cho sắc hồng Corby lần này, Vân nghĩ rằng mình được chọn là vì sự trẻ trung, sôi nổi, và lúc nào cũng tươi xinh (hì hì, cái này là mọi người nói đó nha), yêu đời rất phù hợp với phong cách xì-tin củaCorby. Mà trùng hợp là màu yêu thích của Vân cũng là màu hồng nữa. Chụp hình quảng cáo mà Vân mà mang cả nửa tủ áo quần màu hồng của mình theo làm mọi người phát choáng và kêu ầm lên là Vân điệu quá. Hihi, người ta là con gái mà!

Baggio: Baggio cũng cảm thấy rất may mắn khi nhận được sự ưu ái từ các nhà làm phim, các nhãn hàng cũng như là sự yêu mến, ủng hộ của các bạn trẻ. Và lần này cũng vậy, lọt vào “tầm ngắm” của nhãn hàng Samsung, đại diện cho dòng điện thoại đa sắc màu Corby, Baggio vui lắm. Baggio nghĩ rằng sự năng động, luôn kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi của Baggio phù hợp với tính kết nối rộng rãi các mạng xã hội tích hợp trong Corby. Thật tình là Bagigo thích chú dế cảm ứng thật “kul” này rồi đó! Trong 4 sắc màu cam-vàng-hồng-trắng, Baggio được chọn đại diện cho màu cam Corby, đúng tông màu Baggio “kết” luôn, hihi.

Còn Minh Kiên, dường như đây là lần đầu tiên bạn nhận được lời mời làm đại diện cho một sản phẩm như thế này?

MK Beat box: Nói thật với bạn là đến tận hôm qua, khi bay vào Sài Gòn để thực hiện bộ ảnh này Kiên vẫn còn rất bất ngờ đấy! Mãi cho đến khi bắt đầu chụp, Kiên mới cho phép mình tự hào một chút về những gì mình đã cố gắng xây dựng trong thời gian qua cuối cùng cũng đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm của mọi người. Và màu mà Kiên đại diện là màu vàng Corby, màu sắc khơi nguồn sáng tạo và cảm hứng cho Kiên trong những khi trình diễn Beat box nè!

Câu hỏi cuối nhé, có thể bật mí một chút về các kế hoạch sắp tới của các bạn không?


Minh Kiên tranh thủ tập diễn trước gương
MK Beatbox: Hiện tại thì công việc đi diễn cũng khá bận rộn và Kiên đang cố gắng để có thể ra mắt một album gồm tất cả ca khúc do chính Kiên sáng tác vào cuối năm nay. Còn gần nhất thì các bạn có thể gặp Kiên cùng Baggio và Mi Vân trong những chiến dịch của độc đáo sắp tới của Corby. Bí mật đấy, chưa bật mí được đâu!

Baggio: Tạm thời thì tiến độ đoàn làm phim “Nhất quỹ nhì ma” mà Baggio đóng vai chính cũng đã đi hết ½ quãng đường rồi, tuy nhiên kế hoạch mới thì Baggio vẫn chưa thể công bố gì cụ thể vì sợ “nói trước rất dễ bước không qua” lắm!

Mi Vân: Như các bạn cũng biết Vân rất ít tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nên kế hoạch sắp tới của Vân vẫn là tập trung vào việc học và một số công việc riêng. Thế nên Vân hy vọng hình ảnh quảng cáo mới này cùng Baggio và Minh Kiên sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn khi được giới thiệu rộng rãi.

Giờ thì cùng ngắm những hình ảnh cực "nhắng" của bộ ba trong studio mà chúng tớ đã "chộp" được nhé!








Make up, make up nào






Mi Vân tranh thủ xem lại những bức ảnh mình vừa thực hiện




… và cô nàng rất thích thú khi tranh thủ "khám giá" mẫu điện thoại mới của Sam Sung




Baggio và Minh Kiên cũng không kém cạnh đâu nhá









Hai bạn này rất ư là thân thiết này




Giờ thì cả ba cùng "pose" chung với nhau nào
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)