Máy tính - phần mềm 2009-05-28 02:06:08

Microsoft sắp cho tải miễn phí Windows Vista SP2


(TT&VH Online) - Không đình đám như khi mới ra mắt, vừa qua, hãng sản xuất phần mềm khổng lồ Microsoft đã chính thức tuyên bố sẽ bắt đầu cho phép người sử dụng tải miễn phí SP2 miễn phí trong hai tuần sắp tới.


Hai phiên bản SP2 của Windows Vista được Microsoft gồm 32 và 64 bit thực tế đã có mặt vào tháng 4/2009 ở những công ty con của Microsoft, nhưng muốn sử dụng phiên bản đã được vá lỗi này người sử dụng sẽ phải mua bản quyền từ phía tập đoàn.





Tuy nhiện, Microsoft tỏ ra khá “hào phóng” với những người không muốn mát tiền mua thêm đĩa cài khi cho ra mắt phiên bản SP2 sắp tới sẽ có thể tải miễn phí trên trang chủ của hãng. Theo tiết lộ, phiên bản tải miễn phí này cũng sẽ có đầy đủ các bản vá lỗi bảo mật từng tồn tại trong SP1 đã xuất hiện trước đó và nó sẽ nhanh chóng có mặt trong một vài tuần tới.





Ngoài ra, phiên bản SP2 còn được bổ sung thêm khả năng tương thích với định dạng Bluray và Bluetooth 2.1, đặc biệt Microsoft cũng khuyến cáo để cài đặt Windows Vista SP2 người sử dụng phải bật chức năng Window Update có sẵn trong SP1.



Vũ Ngọc (Theo Dailytech)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)