Tình yêu - giới tính 2018-04-10 11:08:21

Miệt mài kể chuyện hôn tình cũ, chàng trai bị trợ lý giám đốc từ chối hẹn hò


Chia sẻ về bạn gái thứ nhất rồi lại bạn gái thứ hai, chàng trai nhận vố đau ở “Bạn muốn hẹn hò”.


Kim Xuyến xinh đẹp và năng động

Đi “cua gái” kị nhất là kể về người yêu cũ, thế nhưng, Thanh Bình (30 tuổi, quê Quảng Nam, kinh doanh bất động sản) - chàng trai trong “Bạn muốn hẹn hò” số phát sóng vừa qua lại không nắm được tâm lý này nên nhận phải kết cục chẳng mấy tốt đẹp.

Thanh Bình được mai mối cho nữ trợ lý giám đốc xinh đẹp tên Kim Xuyến (24 tuổi, Đồng Nai). Cả hai đều dày dạn kinh nghiệm tình trường nhưng chưa tìm được “một nửa phù hợp”. Xuyến từng trải qua hai mối tình và lý do chia tay của cô là đối phương không chịu bỏ thuốc lá. Bình cũng đã yêu hai người, trong đó một người yêu đến 5 năm trời.



Anh chàng cao to, điển trai nhưng không lãng mạn

Kim Xuyến là một cô gái vui vẻ, hòa đồng, dễ gần, tự lập, thích kinh doanh. Nhược điểm lớn nhất của cô là không giỏi nấu ăn. Còn Thanh Bình tự nhận mình là người hiền lành, tính toán mau lẹ, sống thực tế, không rượu bia, thuốc lá. Tuy nhiên, anh lại có nhược điểm mà hầu hết các cô gái đều e dè đó là không ga lăng, lãng mạn…

Tiêu chí tìm kiếm bạn đời của cặp đôi khá tương đồng. Xuyến muốn tìm người vui vẻ, dễ hòa đồng, có gương mặt đầy đặn, vừa người và đặc biệt là có vốn mua đất xây nhà hoặc kinh doanh bất động sản. Xuyến khẳng định, cô không sợ làm dâu.



Kim Xuyến không ngại làm dâu

Thanh Bình thích một cô gái hiện đại, năng động. Anh muốn tìm được một cô gái phù hợp để kết hôn trong 6 tháng tới vì theo kinh nghiệm cá nhân, yêu lâu rất khó đến được với nhau.

Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi cho đến khi tấm rèm được kéo lên. Thanh Bình hết lần này đến lần khác nhắc đến người yêu cũ khiến Kim Xuyến và cả hai MC bối rối.

Bình thừa nhận, anh bị bạn gái cũ đánh giá là vô tâm. Điều lãng mạn nhất anh từng làm là hôn bạn gái cũ trên đỉnh vòng xoay thời gian ở Đầm Sen. Chia sẻ này khiến Kim Xuyến đứng hình, còn MC Quyền Linh thì liên tục nhắc nhở “Không nhắc chuyện cũ”.



Anh chàng liên tục nhắc đến người yêu cũ



Hết bạn gái cũ thứ nhất lại đến bạn gái cũ thứ hai

Kim Xuyến cũng trầm thấy rõ kể từ sau tình huống này. MC Quyền Linh phải gợi ý Thanh Bình thiết kế buổi hẹn hò đầu tiên thật lãng mạn để lấy lại cảm tình từ phía cô gái. Nào ngờ, anh chàng lại có ý tưởng hẹn hò trong rạp chiếu phim từ cặp vé chương trình tặng. Đến lúc này thì cô gái Đồng Nai thực sự “câm nín”.

Và điều gì đến cũng đến, Thanh Bình sẵn sàng bấm nút còn Kim Xuyến từ chối hẹn hò. Khi được hỏi lý do không bấm nút, Xuyến ngượng ngùng bày tỏ mình chưa rung động.



Và cuối cùng, anh chàng bị từ chối hẹn hò

Kết thúc buồn của cặp đôi khiến khán giả hụt hẫng nhưng không hề bất ngờ. Bởi với những gì đã thể hiện, chàng trai Quảng Nam khó có thể khiến đối phương tin tưởng phát triển mối quan hệ với mình.
Theo Hạ Nhiên (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)