Bóng đá 2012-07-24 15:16:46

Milan vẫn nợ Barca tiền mua… Ibrahimovic


(BongDa168.com) - Milan vừa bán Zlatan Ibrahimovic với giá 23 triệu euro. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là cho đến thời điểm này, đội chủ sân San Siro vẫn nợ tiền Barcelona trong vụ chiêu mộ tiền đạo ngôi sao người Thụy Điển hồi năm 2011.

Thông tin trên vừa được báo giới TBN chỉ vài ngày sau thương vụ chuyển nhượng đình đám của Ibrahimovic sang PSG. Cụ thể là trong cuộc họp tổng kết và báo cáo hình hình tài chính ở mùa giải vừa qua của đội bóng Catalan, PCT phụ trách vấn đề tài chính PCT Javier Faus đã khẳng định, Milan vẫn đang nợ Barcelona khoản tiền 8 triệu euro sau khi mua Ibrahimovic với mức phí chuyển nhượng 24 triệu euro.




Ibrahimovic hồi còn khoác áo Barcelona


Vậy mà dù ngôi sao người Thụy Điển đã rời San Siro để gia nhập gã nhà giàu nước Pháp – PSG, Milan vẫn chưa thanh toán món nợ cũ cho Barca. Cũng theo bản báo cáo của Fraus, hồi tháng 1 vừa qua, khi Inter bán Thiago Motta cho PSG, đội bóng Catalan đã bỏ túi 1 triệu euro theo điều khoản đã ký kết trước đó.

Nhưng trong khi lên tiếng đòi nợ Milan, thực tế là Barca cũng đang… nợ Udinese 4 triệu euro từ thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez. Bởi theo thỏa thuận giữa đôi bên, kể từ vòng knock-out đầu tiên (1/16) tại Champions League, mỗi trận đấu mà chân sút người Chile ra sân, Barca sẽ phải trả cho Udinese 2 triệu euro.

Bên cạnh việc công khai thông báo khoản nợ nói trên, Javier Faus cũng tiết lộ, tổng số nợ trần của đội chủ sân Nou Camp hiện tại là 335 triệu euro. Mặc dù vậy, tính riêng trong mùa giải vừa qua, Barca vẫn “ăn nên làm ra” 48,8 triệu euro, mức lãi kỷ lục trong lịch sử đội bóng Catalan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)