Sao thế giới 2010-05-14 12:07:43

Miley Cyrus quậy tưng hộp đêm


ân trí) - Ngôi sao của sê-ri phim truyền hình Hannah Montana đã bị bắt gặp thể hiện những điệu nhảy người lớn và những hành động khiêu khích cùng một nhà sản xuất hơn cô tới ba chục tuổi tại một bữa tiệc. Miley ngày càng xa rời hình ảnh trong sáng ngày nào.


Ngôi sao 17 tuổi Miley Cyrus lại trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.


Đoạn video clip giữ Miley và nhà sản xuất 45 tuổi Adam Shankman đã bị tung lên mạng Internet trong hai ngày qua và khiến khán giả yêu mến Miley thực sự sốc. Đầu tiên, đoạn video clip này chỉ xuất hiện trên trang TMZ nhưng sau đó đã bị copy lại và đưa lên Youtube rồi lan truyền với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, đoạn video clip này đã bị gỡ bỏ khỏi các website.



Trong video clip, Miley và nhà sản xuất Adam Shankman dính lấy nhau và cùng khiêu vũ theo những điệu nhạc sôi động. Một nguồn tin tiết lộ, đoạn video clip này được thực hiện vào mùa hè năm ngoái khi Miley mới chỉ 16 tuổi. Trong video clip, Miley mặc một chiếc quần siêu ngắn và thể hiện những động tác người lớn.

Adam Shankman, giám khảo của chương trình So You Think You Can Dance, đáp lại những động tác khiêu khích của Miley bằng cách vẫy tay và không ngại đặt tay lên hông của nữ diễn viên tuổi “teen”. Theo trang TMZ, cha mẹ của Miley không hề tham gia bữa tiệc này.






Một số hình ảnh về Miley và nhà sản xuất Adam trong đoạn video clip.



Adam Shankman từng tham gia làm đạo diễn hình ảnh cho các video clip của Paula Abdul và Janet Jackson. Ông cũng là người chịu trách nhiệm về hình ảnh cho tour diễn mới nhất của nhóm Spice Girls. Adam đã đứng ra sản xuất bộ phim The Last Song mà Miley tham gia.



Trong phim, cô diễn viên trẻ vào vai một thiếu nữ New York miễn cưỡng phải dành trọn kỳ nghỉ hè của mình tại một thị trấn nhỏ. Tháng 3 vừa rồi, Miley tiết lộ, cô đang hẹn hò với chàng diễn viên 20 tuổi người Úc Liam Hemsworth, bạn diễn của cô trong bộ phim này.



Ngay khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng, Miley Cyrus lập tức trở thành “tâm điểm” của búa rùi dư luận. Phần lớn ý kiến cho rằng, ngôi sao tuổi “teen” vốn được xem là thần tượng của những khán giả trẻ không nên hành động như vậy. Các bậc phụ huynh lo ngại Miley sẽ ảnh hưởng xấu tới con cái họ.


Miley và bạn trai - Liam Hemsworth



Còn nhớ, vào năm 2008, cô diễn viên 17 tuổi này đã bị chỉ trích khá nặng nề khi thực hiện một bức ảnh bán khỏa thân trên tạp chí Vanity Fair. Ngoài ra, màn trình diễn của Miley tại lễ trao giải Teen Choice Awards vào tháng 8 năm ngóai cũng trở thành chủ đề “nóng” trên các báo sau khi cô thể hiện động tác múa cột đầy khiêu khích.



Hiện tại, người đại diện của Miley từ chối trả lời mọi câu hỏi của báo giới. Mới đây, cô diễn viên kiêm ca sĩ trẻ Miley Cyrus đã trình làng video clip mới mang tên Can't Be Tamed. Trong đó, Miley gây sốc với hình ảnh gợi cảm và rất táo bạo. Cô diễn viên của Hannah Montana dường như muốn thay đổi hình ảnh, trở nên nóng bỏng và người lớn hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)