Sao thế giới 2010-06-21 21:29:35

Miley lại diện đồ mát mẻ


[size=2]Mặc dù đã lên tiếng về việc không muốn trở thành "gái hư" nhưng những gì mà Miley liên tục thể hiện trong thời gian gần đây thì khó mà biện minh nổi cho những tuyên ngôn của mình.[/size] [justify]



Diễn trên sân khấu lễ trao giải MuchMusic Video Awards tổ chức tại Toronto, Canasa vào ngày 20/6, Miley đã trở thành tâm điểm với bộ trang phục đầy khiêu khích.

Thời gian gần đây, Miley liên tục xuất hiện với những bộ trang phục người lớn, rất sexy, cùng với phong cách biểu diễn thay đổi đến chóng mặt, khán giả teen và các phụ huynh có lẽ đã rất shock khi chứng kiến sự "biến hóa" này của cô nàng.







[justify]Mặc dù thay đổi hoàn toàn về diện mạo như vậy nhưng Miley vẫn có những biện hộ và thanh minh trong các bài phỏng vấn kiểu như: “Tôi không cố gắng để thành gái hư kiểu như đến các hộp đêm và cưa cẩm hàng tá chàng trai. Tôi chỉ cố gắng để khẳng định quan điểm của mình và để cho ngoại hình của mình ăn nhập với những bài hát của tôi”




Tôi cảm thấy tự tin với ngoại hình của mình, tôi đã phải tập luyện vất vả để có được thân hình cân đối như thế này và có thể mặc bất cứ thứ gì tôi thấy thoải mái nhất. Tôi thấy thoải mái hơn với những trang phục hơi hở một chút như tôi vẫn hay mặc” - Miley khẳng định.
[/justify]


Và cuối cùng cô nói “Hiện tại tôi đã đủ tuổi để có thể hành động tự do hơn một chút, và tôi nghĩ mình cũng đủ lớn để được như vậy. Không còn là tôi của 5 năm trước nữa.




Cô biểu diễn rất hăng và chuyên nghiệp, có vẻ như Miley thực sự muốn bứt phá và xa rời hình ảnh cô bé hồn nhiên và đáng yêu ngày nào.


Adam Lambert xuất hiện với mái tóc ấn tượng.


Ashley Greene quý phái với chiếc váy ngắn màu vàng


Còn Katy khiêu gợi với áo 2 dây để lộ đôi gò bồng đảo tròn trịa.


Kesha váy đen bí ẩn


Shenae Grimes

[justify]Lễ trao giải đã quy tụ hàng loạt ngôi sao trẻ với những phong cách biểu diễn lôi cuốn đa dạng như Katy Perry, Adam Lambert, Ke$haJustin Bieber. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của những ngôi sao phim điện ảnh và truyền hình như Kristin Cavallari, Ashley Greene, Shenae GrimesWhitney Port, ngôi sao "Hannah Montana" nóng bỏng với bộ trang phục phong cách hippi rất “thoáng”.[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)