Tâm sự - chia sẻ 2011-07-26 15:02:38

mình có vấn đề nan giải vô cùng và cực kỳ tế nhị mong mọi người giúp đỡ


chuyện là như thế này mình đang quen 1 người con gái mà trước đó ngừoi này đã từng có bạn trai và họ yêu nhau cũng khá lâu hơn 2 năm.
và mọi người chắc cũng biết là 2 ngừoi nếu yêu nhau thật lòng thì chuyện quan hệ là bình thường đúng không, có lẽ chuyện sẽ êm xuôi nếu như người yêu cũ của cô ta không quá ghen cuối cùng 2 ngừoi chia tay.
sau khi chia tay do mặc cảm mất đi cái quý giá nhất của ngừoi con gái nên cô ấy không còn muốn yêu ai nữa. mình và cô ấy gặp nhau được 2 năm và khi mình quen biết cô ấy thì họ vẫn còn là ngừoi yêu.
sau khi chia tay mình có tiếp cận nhưng bị từ chối (do mặc cảm, cũng như chưa thể quên tình cũ), tuy từ chối nhưng cô ta và mình vẫn là bạn bè do học cùng lớp nên cũng hay đi chung dần dần càng lúc càng thân và cuối cùng cô ta cũng đồng ý làm bạn gái mình. và khi cô ấy chấp nhận yêu mình thì cô ấy đã kể cho mình nghe tất cả mọi chuyện của cô ấy với người yêu cũ mà không giấu diếm bất cứ điều gì kể cả chuyện quan hệ.

p/s cái này không phải mình nói xấu thằng bồ cũ của cô ấy nhưng sự thật là vậy sau khi chia tay chưa đầy 4 tháng sau nó cưới vợ, tuy có vợ rồi nhưng vẫn thường xuyên nt lôi kéo bạn gái mình và cô ấy vẫn từ chối tất cả, chuyện này cô ấy cũng kể cho mình nghe.



mình yêu cô ấy và đã chờ đợi suốt 2 năm theo các bạn tình yêu quan trọng hơn hay cái quý của người con gái quan trọng hơn hả? mình tin là cũng có nhiều người gặp phải trường hợp giống mình.




[size=4]CÁC BẠN CM CHÂN THÀNH GIÙM MÌNH ĐỪNG CHÉM GIÓ TRONG TOPIC NÀY NHA.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)