Sao Việt 2014-03-12 10:56:00

Minh Hằng bầm dập khi tập nhảy


[size=7]Minh Hằng bầm dập khi tập nhảy[/size]
Những ngày qua, "bé Heo" và Noo Phước Thịnh đã tập luyện hết sức căng thẳng cho đêm mở màn chương trình "Tôi tỏa sáng" sắp lên sóng.

Phóng to
Chỉ còn 3 ngày, Tôi tỏa sáng sẽ lên sóng số đầu tiên. Là 2 nghệ sĩ mở màn, Noo Phước Thịnh và Minh Hằng đang gặp không ít áp lực.
Liên tiếp những ngày qua, cả hai đã phải luyện tập cùng với vũ đoàn từ 9h sáng cho đến 12h đêm để có thể mang đến cho khán giả hâm mộ những tiết mục ấn tượng.
Nữ ca sĩ với biệt danh “bé Heo” cho biết thêm, Tôi tỏa sáng sẽ là chương trình đánh dấu quãng đường dài từ những ngày đầu tham gia showbiz đến thời điểm hiện tại của cô thông qua âm nhạc.
Trong quá trình tập luyện, Minh Hằng đã nhiều lần bị té đến bầm tím cả chân, phải băng bó nhưng nữ ca sĩ vẫn rất quyết tâm và dành nhiều tâm huyết cho tiết mục của mình .
Khán giả theo dõi chương trình sẽ được thưởng thức lại những ca khúc tuổi teen từng giúp Minh Hằng được yêu thích, đến khi chuyển sang phong cách gợi cảm, hiện đại trong vài năm trở lại đây.
Trong khi đó, Noo Phước Thịnh dù đang bị sốt nhưng vẫn tập luyện rất hăng say, đặc biệt là phần vũ đạo.
Chắc chắn, ngoài giọng hát ấm áp, truyền cảm, Noo Phước Thịnh sẽ còn khiến các fan bất ngờ với khả năng vũ đạo khá tốt cũng như tiết mục đặc biệt mang nhiều ý nghĩa.
Chàng ca sĩ điển trai chia sẻ, anh và Minh Hằng như chị em trong nhà nên làm việc với nhau rất dễ dàng và thoải mái.
Những ngày qua, anh và ê-kíp đang cùng nhau ngồi lại để lựa chọn ra khác ca khúc tâm đắc nhất.
Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cùng Minh Hằng cũng tranh thủ thu âm Tôi tỏa sáng – ca khúc chủ đề của chương trình do Phạm Gia Bảo (Bảo Kun) sáng tác.
Ca khúc có giai điệu tươi trẻ, rộn ràng, thể hiện đam mê ca hát và khát khao được tỏa sáng trên sân khấu của những bạn trẻ.
Ngô Kiến Huy lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Anh cho biết mình sẽ chú ý không thể hiện quá trịnh trọng, cố gắng tiết chế những phát ngôn quá cao siêu mà thay vào đó sẽ trò chuyện theo cách của một người bạn, một khán giả gần gũi và trẻ trung.
Chương trình Tôi tỏa sáng số đầu tiên, phát sóng trực tiếp vào lúc 20h thứ bảy (15/3)  trên VTV9
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)