Sao Việt 2011-02-27 15:54:25

Minh Hằng chụp ảnh khiêu dâm nhái Miley Cyrus


[size=1]
[/size] Chỉ với một tấm vải trắng, được quấn hờ, để lộ cả đùi và lưng trần trắng mịn… Bộ hình mới này của Minh Hằng thực sự gây choáng đối với độc giả!

Mới đây, Vũ Hạnh Nguyên khoe chiếc túi Hello Kitty "có một không hai ở Việt Nam", như ngầm khẳng định "đẳng cấp" hàng hiệu cùng Paris HiltonPhạm Băng Băng. Thì lần này đến lượt diễn viên xinh đẹp của "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt.

Không khoe hàng hiệu như Vũ Hạnh Nguyên, Minh Hằng "chơi trội" bằng một bộ ảnh rất khêu gợi với cái tên "Minh Hằng in the morning". Không biết vô tình hay cố ý nhưng những shot hình này cực giống một tấm ảnh từng gây shock của cô ca sĩ tuổi teen nổi tiếng – Miley Cyrus trên tạp chí Vanity Fair.



Miley bán khỏa thân trên tạp chí Vanity Fair

Trong bộ ảnh Minh Hằng in the morning" ca sĩ, diễn viên trẻ Minh Hằng "tạo dáng" trên giường chỉ quấn hờ một tấm vải trắng móng, để lộ cả đùi và khoe lưng trần trắng mịn. .. Đặc biệt, toàn bộ shot hình này đều là ảnh mộc, không chỉnh sửa qua bất kì một hiệu ứng photoshop nào. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh này và đưa ra so sánh của riêng bạn nhé!
























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)