Sao Việt 2009-09-26 00:01:00

Minh Hằng, Đài Trang - "Sexy girl" nào "bốc" hơn?


Rất là thú vị đây!!!
Thời gian gần đây, dù chỉ mới xuất hiện trở lại nhưng Đài Trang - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám The Bells đã tạo được nhiều dấu ấn với khán giả trên con đường solo bằng hình ảnh độc đáo của một “miêu nữ” xinh đẹp, quyến rũ và “bốc lửa” trên sân khấu với những bước nhảy điêu luyện. Nhưng không chỉ dừng lại ở ca khúc đầu tiên đậm chất “mèo” - “Nói với tôi”, dường như muốn nhấn mạnh hơn nữa hình ảnh của mình sẽ theo đuổi là một nữ ca sĩ gợi cảm và nóng bỏng đến chết người, mới đây Đài Trang đã tiếp tục giới thiệu với khán giả bài hát “Sexy girl” trong chương trình Thế giới Vpop tháng 09. Vẫn với chất nhạc sôi động và hiện đại, cùng sự kết hợp của vũ đạo không thể “nóng” hơn nữa, phần trình diễn “Sexy girl” của Đài Trang đã để lại nhiều ấn tượng và cũng là tiết mục đặc biệt nhất trong chương trình hôm đó.






Đài Trang và màn biểu diễn "Sexy girl" đầy ấn tượng trên sân khấu Thế Giới Vpop…

Tuy nhiên, nếu tinh ý các fans sẽ nhận ra ngay “Sexy girl” cũng đã từng là tiêu đề bản hit “mở màn” cho chiến dịch quảng bá album vol.2 theo dòng nhạc Dance của Minh Hằng. Mặc dù cả phần lời và nhạc của hai ca khúc cùng tên này hoàn toàn khác nhau, nhưng giống với ý tưởng của Đài Trang, khi giới thiệu ca khúc này Minh Hằng cũng muốn khẳng định hình ảnh một nữ ca sĩ gợi cảm mà mình sẽ theo đuổi trong âm nhạc. Và quả thật thời gian sau đó, các ca khúc mới của Minh Hằng đều được nhạc sĩ Nhất Trung sáng tác riêng theo dòng nhạc Dance sôi động, kết hợp vũ đạo.






… nhưng trùng hợp là trước đó Minh Hằng cũng đã có một ca khúc mang tên "Sexy girl"

Đây quả là một sự trùng hợp ý tưởng khá thú vị đúng không nào, giờ thì mời các bạn cùng thưởng thức cả hai ca khúc này và cho biết ý kiến của riêng mình nhé!






"Sexy girl" - Đài Trang





"Sexy Girl" - Minh Hằng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)