Sao Việt 2009-08-04 03:39:41

Minh Hằng và Thủy Tiên khoe bụng bầu


Sau gần 3 tháng khởi quay, bộ phim ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ phiên bản Việt Nam tuy mới đi được nửa chặng đường nhưng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người dự đoán, phim sẽ gây nên “cơn sốt” khi lên sóng truyền hình vào cuối năm nay.

Với dàn diễn viên “tay ngang” song đều có kinh nghiệm về diễn xuất gồm Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Thủy Tiên, Lam Trường đảm nhận 4 vai chính trong phim, Ngôi nhà hạnh phúc được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ vượt qua được “cái bóng” của phiên bản Hàn Quốc rất ăn khách trước đó.
Phó đạo diễn của phim, ông Ali Hùng Cường cho biết, phim có rất nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước và chắc chắn sẽ tạo bất ngờ cho người xem. Trong quá trình quay, các thành viên của đoàn làm phim hiếm khi hé lộ bất kỳ thông tin gì về nội dung, để gây tò mò với khán giả khi phim phát sóng. Chỉ biết là các tình tiết trong phim sẽ không có nhiều thay đổi so với bản gốc, nhưng được biên tập và trau chuốt kỹ lưỡng về lời thoại để phù hợp với khán giả Việt Nam.
iuvip.com giới thiệu đến độc giả một số hình ảnh hậu trường mới nhất của phim:



Sau khi tạo được hình tượng cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” với Tăng Thanh Hà, trong phim này Lương Mạnh Hải sẽ kết hợp với Minh Hằng. Tuy lần đầu diễn xuất chung nhưng cả hai tỏ ra rất ăn ý và hiểu ý nhau. Khán giả sẽ có nhiều phen “cười bể bụng” với những phân đoạn của hai diễn viên này.

Trong vai Bảo Yến kiêu kỳ và xinh đẹp, Thủy Tiên sẽ lại một lần nữa “phải lòng” Lương Mạnh Hải. Lần trước, trong “Bỗng dưng muốn khóc” cô cũng từng “chết mê chết mệt” nhân vật do Mạnh Hải đóng.

Từ trái qua: Tường Vy, Minh Hằng, Thủy Tiên trong tạo hình có bầu.



Nếu từng xem “Ngôi nhà hạnh phúc” của Hàn Quốc, khán giả sẽ dễ dàng biết lý do nhân vật Tường Vy đóng phải “vác bụng bầu”. Thế nhưng, vì sao cả Minh Hằng lẫn Thủy Tiên cũng đều… có bầu? Đây sẽ là chi tiết gây tò mò nhất đối với người xem.

Hiếu Hiền sẽ gặp lại khán giả trong vai Bá Thông. Vai diễn của anh sẽ tiếp tục đem đến những phút giây “xả stress” cho khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên như ở ngoài đời.


Trong phim này, anh lại tiếp tục “đụng độ” Lương Mạnh Hải.

Một màn “đánh ghen” của Tường Vy và Thủy Tiên.

Tạo hình của Minh Hằng khá giản dị.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang chỉ đạo diễn xuất cho Minh Hằng và “quái kiệt” Kim Ngọc, người đóng vai bà nội của Lương Mạnh Hải.

Minh Hằng đón sinh nhật ngay tại phim trường. Người mặc áo hồng là chị Ngọc Đường, chủ nhân của ngôi nhà mang tên Hạnh Phúc.

Lam Trường trò chuyện với đạo diễn trong giờ giải lao. Trong phim, nhân vật của anh Hai là một người thành đạt và lịch lãm.


Chỉ tham gia một vai nhỏ, nhưng Tăng Thanh Hà cũng thường có mặt tại trường quay. Trông cô lúc nào cũng rạng rỡ với nụ cười duyên dáng.

Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn (thứ hai từ trái qua) cũng tham gia một vai diễn quan trọng trong phim. Anh là “diễn viên” khá đặc biệt, dù rất bận rộn nhưng hầu như phim nào của Vũ Ngọc Đãng hoặc Nguyễn Quang Dũng anh cũng tham gia, đôi khi chỉ là một vai diễn không tên.

Minh Hằng và Lương Mạnh Hải rất đẹp đôi.

Tăng Thanh Hà vẫn cười tươi dù cô phải “nhường” Lương Mạnh Hải lại cho Minh Hằng.
__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)