Người mẫu - hoa hậu 2011-07-31 17:41:38

Minh Triệu khoe chân dài 1m20 - choáng chưa :D


[size=2]Sở hữu chiều cao 1m76 cùng đôi chân dài 1m20 giúp giải Đồng Siêu mẫu 2008 luôn tự tin khoe dáng trước ống kính. 'Lợi thế' chân dài cũng giúp người đẹp ghi điểm khi diện những trang phục cần tôn lên vẻ đẹp của đôi chân.[/size]




Tuy không phải là tên tuổi đình đám trong dàn chân dài Việt, nhưng Minh Triệu luôn được mời góp mặt ở hầu như các sô diễn thời trang lớn, nhỏ.




Sức hút của cô không chỉ đến từ phong thái tự tin, phong cách trình diễn uyển chuyển mà còn đến từ thân hình chuẩn với đôi chân dài 1m20.






Minh Triệu sở hữu gương mặt khá sáng sân khấu, chính vì thế, cô từng được kỳ vọng tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, sau khi giành giải Đồng tại cuộc thi Siêu mẫu 2008. Tuy nhiên, người đẹp bất ngờ không tham gia cuộc thi nhan sắc này.






Minh Triệu luôn là một trong những người đẹp đắt sô ở làng thời trang. Vóc dáng chuẩn giúp cô được nhiều nhà thiết kế lựa chọn trình diễn các bộ sưu tập mới của họ. Về cuộc sống riêng, Minh Triệu ít điều tiếng về tinh cảm cũng như chưa dính scandal chân dài - đại gia, như nhiều người đẹp khác.




Bộ ảnh gợi cảm của Minh Triệu được thực hiện bởi stylist Đăng Tuấn, cùng chuyên gia trang điểm và tóc Nguyễn Hùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)