Ôtô - xe máy 2011-02-23 15:29:09

MINI ROCKETMAN - RẤT XINH!!! - HẤP DẪN CHẾT NG!!!


Có chiều dài chỉ hơn 3,4 mét, mẫu concept Rocketman mà thương hiệu xe Mini của BMWchuẩn bị trình làng tại triển lãm Geneva sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cư dân của các thành phố đông đúc trong tương lai.

Ý tưởng chính mà Mini muốn thể hiện qua mẫu concept Rocketman là giảm trọng lượng cho những mẫu xe thân nhỏ xuống mức thấp nhất có thể. Để làm được việc đó, sợi carbon đã được sử dụng như một vật liệu chủ đạo để làm nên bộ khung xe, đồng thời Mini trang bị cho mẫu xe này bộ la-zăng làm từ vật liệu siêu nhẹ.
Mini Rocketman có kích thước các chiều lần lượt là 3.419mm dài, 1.907mm rộng và 1.398mm cao. Ngoại thất của xe tiếp tục mô phỏng ngôn ngữ thiết kế hiện tại của các dòng xe mang thương hiệu Mini, kết hợp với một số nét cách tân như đèn pha và đèn đuôi LED, vành xe 18 inch hay trần xe trong suốt.

Cơ cấu mở cửa của Rocketman khá độc đáo, với bản lề trượt dọc lên phía trước, giúp hành khách bước vào hàng ghế sau một cách dễ dàng. Thiết kế ghế ngồi của Mini Rocketman cũng khá lạ, với ý tưởng về một mẫu xe có 3+1 ghế. Theo đó, ngoài 3 ghế thông thường bao gồm ghế lái, ghế phụ và một ghế phía sau ghế phụ, bên phía ghế lái, ở hàng sau còn có một ghế nhỏ có thể dễ dàng gấp phần tựa lưng lại để lấy chỗ để đồ.
Nội thất được trang trí khá bắt mắt với một loạt đèn LED và những tính năng giải trí thời thượng, bao gồm hệ thống kết nối Mini Connected với một màn hình 3D và một cần điều khiển được gắn vào vô lăng, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh các chức năng.

Một đặc tính đáng chú ý nữa của Rocketman là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo tuyên bố từ Mini, mẫu xe này chỉ tiêu tốn trung bình khoảng 3 lít xăng cho 100 km.
Mini Rocketman concept sẽ mang đến cho công chúng một cái nhìn thực tế hơn về những mẫu xe nhỏ dành cho giao thông đô thị trong tương lai. Xe sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2011, diễn ra từ ngày 3/3 đến 13/3 tới.















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)