Hot boy - hot girl 2010-11-15 14:50:28

Miss Teen 2010 - Diễm Trang: "Danh hiệu mới chỉ là bước khởi đầu"





[size=1]Hãy cùng nghe Diễm Trang chia sẻ cảm xúc của mình về danh hiệu Miss Teen 2010 nhé![/size]
Diễm Trang - cô bạn đến từ Vĩnh Long đạt danh hiệu Miss Teen 2010

[justify]Sau đêm chung kết, hôm nay là ngày cuối cùng 20 miss teen của chúng ta ở bên cạnh nhau. Trong buổi chia tay đầy cảm động, tân Miss Teen Diễm Trang đã chia sẻ cảm xúc của mình về danh hiệu cao quý mà bạn mới đón nhận.

Chào Diễm Trang, xin chúc mừng bạn với danh hiệu ngôi sao tuổi teen 2010, cảm xúc của Trang khi đón nhận tin vui này như thế nào?

Thực sự là Trang bất ngờ lắm, niềm hạnh phúc lúc đấy rất là khó tả. Trước khi trao danh hiệu Miss Teen, nhiều giải thưởng đã được trao các bạn khác rất xứng đáng, Trang lại là người cuối cùng được gọi tên trong top 5 nữa nên lúc giải thưởng được công bố thì niềm vui đến hoàn toàn làm Trang thấy bất ngờ.

Trong phần trả lời vấn đáp, các thí sinh khác trả lời trước Diễm Trang đã có những câu trả lời rất xuất sắc, được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía khán giả, Trang có nghĩ là câu trả lời của mình sẽ giành được vương miện của ngôi sao tuổi teen hay không?

Khi vào được top 5 thì Trang nghĩ đó đã là một thành công rất lớn rồi, đến câu hỏi của Trang, Trang chỉ nghĩ là mình sẽ cố gắng, cố gắng hết mình, tin vào bản thân mình để tự tin trả lời được (Cười).
[/justify]








Được biết Diễm Trang hiện đang là sinh viên khoa quản trị kinh doanh của trường Đại học quốc tế, dự định của Trang sau khi ra trường sẽ là gì ?

[justify]Trang đang đi trên còn đường dẫn tới ước mơ của mình, là trở thành một doanh nhân, Trang thích kinh doanh nhưng hiện tài thì Trang phải học tập các kiến thức, kĩ năng cần thiết để chuẩn bị cho ước mơ sau này của mình đã. Hiện tại thì Trang đang học tập xa nhà, xa nhà thì đúng là có rất nhiều khó khăn nhưng đó cũng là cơ hội của Trang. Khi mình vượt qua được cám dỗ của bản thân cũng như của cuộc sống thì Trang nghĩ thành công sẽ luôn ở trước mắt mình.

Trở về từ cuộc thi sau 2 tuần lễ liệu có làm ảnh hưởng đến việc học của Trang không?

Không may là 2 tuần lễ Miss Teen lại diễn ra vào đúng kì thi giữa kì tại trường, nên khi Trang tham dự vòng chung kết Trang đã phải xin phép tất cả các thầy cô giáo bộ môn để có thể có mặt tại Hà Nội 2 tuần qua. Trang rất cảm động khi nhận được sự ủng hộ và cho phép của các thầy cô. May mắn là bây giờ Trang đã có thể đem niềm tự hào đến cho trường của mình.
[/justify]



Trang nghĩ mình sẽ làm gì để xứng đáng với vương miện Miss Teen 2010 ?


[justify]Trước khi tham gia Miss Teen, Trang đã tham gia rất nhiều các cuộc thi khác, Trang nghĩ rằng danh hiệu Miss Teen 2010 mới chỉ là bước khởi đầu. Trang muốn hoàn thiện bản thân mình hơn nữa, vì trước khi làm được điều tốt cho xã hội thì trước tiên phải làm cho bản thân mình tốt hơn đã. Những điều mà Trang có thể làm thì Trang sẽ dành hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một Miss Teen.

Cùng ngắm một số hình ảnh đầy nhí nhảnh và tinh nghịch của Trang tại buổi lễ chia tay Miss Teen ngày hôm nay nhé!

[/justify]
















Hôm nay còn là buổi chia tay đầy cảm động của Diễm Trang cùng top 20 miss teen sau 2 tuần lễ của vòng chung kết đấy

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)