Sao teen 2012-12-08 12:59:54

Miss teen có phải là cuộc thi sắc đẹp?


Cuộc thi sắc đẹp gì mà như….hành xác thí sinh ấy, nhìn mấy cảnh thi trong tập 5 mà thấy tội nghiệp mấy ẻm đó ghê, nhất là cô em môi cong Hồng Anh. Chẳng hiểu cuộc thi năm nay tiêu chí chấm giải kiểu gì, chắc chắn một điều không phải là cuộc thi sắc đẹp, 12 em vào chung kết nói thật nhiều em mình chẳng hiểu sao lại lọt vào, nhan sắc thì có hạn …có em thì “chân ngắn” nữa chứ…khỉ thật.
 
Mắc cười nhất là nghĩ đến cảnh mấy em chân ngăn ngắn mà trình diễn thời trang…ặc ặc. Không biết các em sẽ xoay sở kiểu gì với đống quần áo hỗn độn mà ban tổ chức cất trong cái gọi là …căn phòng bí mật, rồi phải đi sàn catwark nữa chứ….ôi tôi không hiểu, tôi không hiểu đây là cái trò gì nữa. Nghe chuyện bên lề thấy nói…em Tây lơ sờ wit- Nguyễn Thị Thu Trang vớ phải đồ quá khổ, không biết em í sẽ phối đồ kiểu gì ta???. Nói thẳng thì em này là mình kết nhất trong 12 em, bởi mình có gặp em đấy ngoài đời rồi…vui tinh phết.
 
Thôi chém gió tí cho vui, căn bản thì tôi chỉ muốn hét lên rằng: Miss Teen không phải là cuộc thi sắc đẹp như tôi vẫn tưởng tượng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)