Sao Việt 2012-10-10 06:01:56

Miss Teen Huyền Trang đính hôn với Triệu Hoàng


Ngày 8/10, cư dân mạng xôn xao với thông tin Miss Teen 2008 Huyền Trang đã đính hôn với nam ca sĩ Triệu Hoàng. Thông tin này bắt đầu từ khi nam sĩ cập nhật trên trang Facebook cá nhân "trạng thái": đã đính hôn với LiLi Trang Nguyễn (nickname của Huyền Trang). Kèm theo là tấm ảnh chụp cặp đôi này với vẻ mặt cực kỳ hạnh phúc.

Ngay sau đó, Miss Teen Huyền Trang cũng post trên trang cá nhân của mình những tấm ảnh rất "tình củm" với Triệu Hoàng. Bạn bè của hai người đã dành cho họ rất nhiều lời chúc mừng chân thành nhất. Dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm nhưng những người quen của Triệu Hoàng và Diễm Trang đều biết họ là một "cặp đôi hoàn hảo".
Trước khi đi du học, Huyền Trang đã từng có ý định trở thành ca sĩ qua những ca khúc song ca cùng Triệu Hoàng. Tuy nhiên, khi được báo chí hỏi thăm, cả hai đều khẳng định mình chỉ là anh em tốt của nhau.

Một điều đặc biệt là, trước khi công khai mối quan hệ "đính hôn", Triệu Hoàng cũng đã viết một bức thư tình cực kỳ lãng mạn trên trang cá nhân và "tag" LiLi Trang Nguyễn vào ở cuối thư. Ngay sau đó, cặp đôi này đã liên tục thể hiện tình cảm bằng cách cùng nhau thay đổi avatar và ảnh cover có mặt nhau.
Hiện tại, ca sĩ Triệu Hoàng đang sống cùng gia đình tại Seattle, Washington, Mỹ còn Huyền Trang vừa hoàn thành khóa học về nhà hàng khách sạn kéo dài một năm ở Luxembourg và đã trở về Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc những tấm ảnh "tình củm" trên đã được chụp từ khá lâu nhưng bị "chủ nhân" ém kỹ, đến tận giờ này mới post lên.



Những hình ảnh tình củm của Triệu Hoàng và Huyền Trang được cô bạn update trên Facebook ngày hôm qua

Thời gian vừa qua, cả hai đều tập trung cho công việc riêng và có vẻ "im hơi lặng tiếng" trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại Việt Nam. Tuy nhiên, ngay khi công khai chuyện tình cảm, họ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.
Huyền Trang vừa kết thúc một năm du học và đã trở lại Việt Nam. Những người yêu mến cặp đôi này đang chờ đợi một happy-ending của cả hai, nhất là khi Huyền Trang từng chia sẻ về mong muốn kết hôn trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu.



Liệu Huyền Trang sẽ nối gót các hot girl của Sài thành kết hôn trong năm rồng?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)