Tin tức - pháp luật 2013-02-28 04:55:33

Miss Teen Mỹ trả vương miện vì cáo buộc có clip đen


 
Melissa King - người đoạt ngôi Miss Teen bang Delaware, Mỹ - được cho là nhân vật trong một video sex đăng tải trên website người lớn.
Hôm 26/2, Melissa King, 18 tuổi, thông qua luật sư đại diện, gửi thư tới tổ chức Miss Delaware Teen xin từ bỏ vương miện. Melissa đưa ra quyết định này một ngày sau khi một website phim đen đăng tải video sex, trong đó xuất hiện cô gái trẻ giống hệt Melissa. Trong đoạn băng, cô gái tóc nâu và một người đàn ông không rõ danh tính thực hiện các hành vi quan hệ tình dục với nhau. Cô gái nói với người đàn ông rằng cô 18 tuổi, từng tham gia một cuộc thi hoa hậu. Khi được hỏi tại sao lại đồng ý quay video sex, cô nói: “Tôi nghĩ nó thú vị và tôi cần tiền”.
Hình ảnh cô gái trong video sex. Ảnh: TMZ.
Mặc dù đã có động thái trên, trong một phỏng vấn qua điện thoại với tờ News Journal của bang Delaware, Melissa vẫn phủ nhận hình ảnh và giọng nói trong video thuộc về mình.
Nguồn tin trên TMZ cho biết, ngay sau khi từ bỏ vương miện Miss Delaware Teen, Melissa King đã nhận được lời đề nghị trị giá 250.000 USD để trở thành gương mặt đại diện cho một website người lớn. Dù không nói rõ yêu cầu phải đóng cảnh sex, lời mời này gợi ý, người đẹp có thể gặp “những nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng” nếu đảm nhận vai trò này.
Miss Delaware Teen 2012 Mellisa King.
Mellisa King đăng quang Miss Delaware Teen tháng 11 năm ngoái. Nhiều nguồn tin cho biết, Á hậu 1 Hailey Lawler sẽ thay thế Mellisa giữ vương miện và đại diện cho bang Delaware tại cuộc thi Miss Teen USA 2013 diễn ra vào hè năm nay.
Keylee Sanders, Miss Teen Mỹ năm 1995, chia sẻ trên Eonline: “Nếu băng sex đúng là của Mellisa King, tôi cho rằng đây là một ví dụ tiêu biểu để các cô gái trẻ nhìn vào và nhận ra, những hành vi tương tự như thế này sẽ để lại hậu quả”
.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)