Thời trang - làm đẹp 2009-01-12 00:00:00

Mix đồ đón xuân


[Kênh14] – Nghía qua một vài gợi ý về cách mix trang phục Kênh14 gửi đến các bạn nào! Bạn sẽ thấy mình thật “xì tai” và đáng yêu hơn trong năm mới đấy.
1. Mùa Xuân đến mang theo sự ấm áp và mới mẻ, những trang phục nữ tính, sang trọng, tinh nghịch hay pha một chút “bụi bặm” đều là những phong cách đáng để làm mới bản thân mình.

Nếu thường ngày bạn là một cô gái theo tín đồ đơn giản thì hãy thử nghiệm với chiếc váy xếp tầng cùng gam màu như xanh biển, tím đậm hoặc màu đen bí ẩn nhé. Thêm legging và chiếc khăn quàng sẽ đáp ứng đủ tiêu chuẩn đẹp mà không phải “run run” trước những cơn gió lạnh.










2. Bạn thích những gam màu trầm, trung tính như ghi, nâu, đen,… thì chẳng việc gì lại không thử những gam màu sáng, sặc sỡ và bắt mắt trong mùa xuân này.

Tuy nhiên một điều đáng chú ý là những gam màu sáng hơi khó kết hợp, vì vậy bạn hãy nhớ: không nên kết hợp quá 3 tông màu trong 1 bộ trang phục đâu nhá.







3. Trang phục caro sẽ mang đến bạn nét khỏe khoắn, đáng yêu và cá tính trong xuân mới này, chiếc áo sơmi dáng dài + legging trẻ trung sẽ giúp bạn ghi điểm khi tung tăng xuống phố đón xuân tươi đấy.











Bạn thấy không chỉ cần một vài gợi ý nhỏ này thui là bạn có thể tự tin diện những trang phục yêu thích của mình rồi đó. Rất đơn giản nhưng hiệu quả lại cực to lớn đấy bạn ạ.

Photo: Koong
Model: Trang Windy; Phạm Trang
Make up: KAY
Trang phục: Tracy - Hàng Da - Hà Nội
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)