Tin tức - pháp luật 2012-07-22 04:35:29

Mở rộng điều tra vụ giết 2 con voọc<xem thử xử lý ntn>


Có thông tin rằng những con voọc bị giết được mua tại khu vực H.Sa Thầy (Kon Tum). Lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo Chi cục Kiểm lâm kiểm tra thông tin này để có biện pháp xử lý.

Ngoài ra, đoàn công tác của Cục Kiểm lâm Việt Nam cũng làm việc với Chi cục Kiểm lâm Kon Tum về vấn đề này. Hiện Kiểm lâm Kon Tum vẫn đang khẩn trương xác minh những người tham gia vào vụ mua bán, giết voọc rùng rợn này.

Được biết, cơ quan điều tra và các cơ quan, phòng chức năng khác của Quân đoàn 3 đã triệu tập Nguyễn Văn Quang - đang công tác tại Trung đoàn 7 thuộc Quân đoàn 3 (Binh đoàn Tây nguyên) và một số quân nhân khác để làm rõ vụ việc.

Theo nguồn tin riêng, Quang mua hai con voọc từ những người dân địa phương ở Kon Tum khi tham gia thi công đường tuần tra biên giới qua địa phương này, sau đó thuê làm thịt. Quang và các đồng đội đã trực tiếp hành hạ hai con voọc trong quá trình giết thịt và sau đó tung lên trang MXH của mình.

Hiện cơ quan chức năng của Quân đoàn 3 đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ, tùy theo mức độ vi phạm để xử lý theo pháp luật. Nặng nhất, Quang có thể bị tước quân tịch và đưa ra tòa án của Quân đoàn 3.

zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)