Chuyện shock 2009-01-08 09:33:30

Móc túi bất thành đòi ...tự tử!!!


Chiều ngày 8/12, hàng ngàn người dân ở thành phố Huế hiếu kỳ đã tụ tập trước quán karaoke Mắt Nai ở 80 Nguyễn Công Trứ (TP. Huế) khi một thanh niên đòi nhảy lầu tự tử.
Bùi Thế thuận đang ngồi trên lan can.
Theo chủ quán Karaoke Mắt Nai, thanh niên này tên Bùi Thế Thuận, (trú tại 22/6/119 đường Hùng Vương) đi vào quán và nói là có bạn đang ngồi hát trên lầu. Vừa bước lên lầu 2, vị khách này đã gõ cửa phòng của một nhóm gồm có 4 người đang ngồi hát, mặc dù không quen biết.
Anh Võ Văn Phú, một người dân trú tại phường Trường An, TP. Huế kể lại: “Khi đó, tôi cùng với 3 người bạn đang hát karaoke tại quán Mắt Nai thì thấy một thanh niên ăn mặc lịch sự đi vào tự xưng là công an và xin hát cùng”.
“Tuy nhiên trong khi hát, anh này liên tục có hành vi móc túi anh Phú và những người bạn. Thấy vậy, cả 4 người cùng khống chế đối tượng nhưng hắn bỏ chạy. Sau khi nhóm đuổi theo đến cầu Vĩ Dạ (cách quán karaoke khoảng 1 km) thì bắt được đối tượng và đưa trở lại quán để chờ công an đến giải quyết. Nhưng, đối tượng này đã doạ dẫm và chạy thoát lên tầng 3 đòi nhảy lầu tự tử”- anh Võ Văn Phú tiếp lời.
Ngay khi vụ việc xảy ra, mặc dù công an TP. Huế huy động lực lượng đến xử lý nhưng tên này vẫn tiếp tục ngồi vắt vẻo trên lan can, lấy bút viết vào giấy rồi quẳng xuống phía dưới với nội dung "Con không tự tử, vì họ ép buộc con, nếu không họ giết".
Phải mất hơn 1 giờ đồng hồ, các lực lượng mới đưa được thanh niên này trở vào trong quán an toàn. Theo những người dân khác có mặt tại hiện trường, trước khi đòi tự tử, giữa Bùi Thế Thuận và nhóm của Võ Văn Phú đã xẩy ra ẩu đả. Vì vậy đối tượng này bị nhiều vết thương và trong tình trạng hoảng loạn.
Còn chủ quán karaoke Mắt Nai thì cho rằng, trong khi đứng trên lầu 3, tên này đã dùng miệng cắn chảy máu tay rồi bôi bê bết lên quần áo.
Hiện, Bùi Thế Thuận đang bị công an phường Phú Hội (TP. Huế) bắt giam và điều tra làm rõ sự việc.
Theo Vietnamnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)