Tâm sự - chia sẻ 2012-06-14 01:14:50

Mới chia tay đêm qua !


Hôm qua ở nhà trọ của gấu , gấu vẫn nói chuyện cười đùa bình thường ! Đến tối em chở gấu đi ăn , em cảm giác có gì đó lạ lạ , gấu ngồi xa em ko còn luyên thuyên nói bên tay nữa , em hỏi gì thì gấu cũng ko trả lời , hỏi lại mấy lần gấu mới ừ hử .

Ăn xong em chở gấu đi hóng mát , ngồi trên bãi cỏ . Mắt gấu nhìn xa xăm em hỏi gấu có chuyện gì hả nói anh nghe đi ! Gấu lắc đầu bảo ko có . Em nắm tay gấu , gấu cũng ko nắm lại " Các bác tưởng tượng xem lúc đó như em đang ôm 1 cái xác chết" . Em hôn tóc gấu sau đó đến môi ! Nhưng em cảm nhận được gấu chẳng có phản ứng lại , em nãn ngồi lại bình thường , em hít một hơi , hỏi hôm nay em bị sao vậy nói cho anh biết đi ! Đang suy nghĩ cái gì .
Gấu nói mình tạm không liên lạc 1 thời gian anh nhé , em hỏi tại sao , anh ko làm được . Gấu nói : ko có gì là không được anh à . Mình chia tay luôn đi anh nhé . Mặt gấu ko biến sắc chút nào nói chung là vui cười bình thường còn thản nhiên phán 1 câu : " Không có gì là mãi mãi , sẽ có lúc anh bỏ được em thôi ! ko có gì đáng buồn đâu anh à "
Em tức quá tay cứ nắm cỏ chổ em ngồi mà bứt , ai dè nắm ngay cây cỏ gai , em đau quá dựt ra , gấu liền chộp tay em xoa xoa liền , em đang nóng nên em dựt tay ra , ấy liền nắm chặt hơn nữa ! Em hỏi gấu có iu anh không ! Gấu nói em không biết " Đau như đứt ruột"
Nếu em muốn chia tay thì cũng phải cho anh biết lí do ! Anh muốn cho lí do nào cũng được ! Bây giờ em không muốn quen ai hết ! Cứng họng . Nhà trọ gấu sắp đóng cửa nên em đưa gấu về . Lúc đứng dậy , gấu ôm em , sau đó hôn em , em cũng siết chặc không muốn buông tay , gấu thì thầm bên tai , không có gì đâu anh à , rồi anh sẽ quen khi không có em thôi . em không chịu buông , gấu hai tay thả lỏng như xác chết , các bác thấy cảm giác lúc đó buồn đến mức nào .
Lên xe em chở gấu về , về đến nhà trọ gấu nói anh hứa với em là chạy xe cẩn thận nha ! em năn nỉ anh đó ! Anh hứa với em đi ! Em nói mình có thể xem như hôm nay em chưa nói gì không em ! GẤu nói lời đã nói ra sao rút lại anh à ! Bình thường thôi mà ! ấy nắm chặt tay em bắt em hứa là chạy xe cẩn thận .
Về đến nhà gấu lại gọi , hỏi anh về đến nhà chưa , em bảo rồi , Sao nhanh dậy , gấu nói : anh ngủ sớm đi đừng suy nghĩ nhiều , không có gì đâu anh hihi ,cái giọng khinh khỉnh ấy làm em muốn điên lên . em nói anh ước gì được 1 chút vô tình của em . Gấu nói : ai cũng xin em dậy hết sao em cho đủ . Em hỏi chắc câu nói chia tay vs anh em cũng đã suy nghĩ và chuẩn bị lâu nay nên hôm nay em mới dể dàng nói ra vậy hả ! Gấu nói : Đâu có đâu anh em chả suy nghĩ gì hết . thôi em không muốn nói chuyện này nữa anh ngủ sớm đi bạn hiền … tút .. tút
Đến nửa đêm gấu lại nhắn tin : Anh ngủ ngon đừng suy nghĩ nhiều nha anh , Không chuyện gì phải buồn đâu anh ngủ ngon .
P/s : Các bác nghĩ xem gấu nói thật hay đùa vậy ! em rối lắm !
Theo em dc biết thì gấu về phòng trọ mặt rất buồn

—————————————————————————————————————–
Update : Ngày 16.6.2012
Ngày thứ 2 em chờ gấu xem có ll gì vs em ko nhưng vẫn im re !
Theo tin mới nhận từ bạn gấu thì thấy gấu vẫn vui cười bình thường ("Nhưng mà zui cười hơi quá mức , thường hay nói nhảm nào là từ nay ta sẽ ko khờ , không khóc nữa . Nhỏ bạn quay qua hỏi mày nói cái gì quài dậy , Tao nói tao còn không biết nữa mà
Lên yahoo cũng chả dám Buzz lên zingme thì em Post gì lên thì gấu cũng Bấm thích .Nhưng em không nói gì hết chỉ im lặng xem gấu up gì lên thôi ! Sáng nay gấu up câu stt thế này : Anh yêu ơi , em xa anh thật rồi giọt nc mắt em tuôn rơi , ta xa nhau từ đây . Em cũng ko biết gấu viết cho ai ! Hic hic
——————————————————————————————————————-
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)