Hot boy - hot girl 2022-02-06 10:20:15

Mới đầu năm, Chi Pu, 'rich kid' Tiên Nguyễn và nhiều sao Vbiz khiến dân tình với màn diện đồ bơi quyến rũ


Tết không chỉ là dịp các sao nữ Vbiz diện những bộ trang phục rực rỡ để đón xuân mà còn là thời điểm cực thích hợp để khoe vóc dáng chuẩn chỉnh cùng đường cong nóng bỏng. Dạo một vòng trang cá nhân của các sao Việt như Chi Pu, Sun Ht, Ngân 98, Tiên Nguyễn,… khán giả không khó để bắt gặp những màn khoe body mãn nhãn. Ai ai cũng khiến người hâm mộ ghen tị bởi body "đỉnh của chóp".

Trong dịp Tết Nguyên Đán này, thay vì về quê thăm gia đình, giọng ca Anh ơi ở lại quyết định đi du lịch cùng bạn bè để thưởng xuân. Điểm đến của nữ ca sĩ chính là một vùng biển Nha Trang. Chính vì vậy mà khán giả đã có cơ hội ngắm cô nàng diện những bộ cánh siêu hở qua các mùng.




Chi Pu hẳn là mỹ nhân Vbiz chăm chỉ khoe body nhất dịp Tết.


Diễm My 9x cũng cho thấy có vóc dáng nuột nà, săn chắc đáng ngưỡng mộ của mình bằng loạt ảnh được đăng tải hôm mùng 4 Tết. Diện bikini khoe vòng nào ra vòng nấy, người đẹp khiến dân tình được phen hú vía vì quá mỏng và nhỏ. 




Body hậu Tết của Diễm My chẳng những không một chút mỡ thừa mà ngược lại còn vô cùng săn chắc.


Không hề kém cạnh người bạn Chi Pu, trên trang cá nhân của mình, Sun Ht cũng khiến dân tình "lác mắt" khi mặc bikini gợi cảm, trưng trổ vòng 1 đầy quyến rũ.





Tuy không trưng trổ như những người đẹp khác, nhưng "Đệ nhất rich kid" Tiên Nguyễn cũng khiến nhiều người trầm trồ trong dịp Tết khi tung khoảnh khắc diện bikini thả dáng nóng hừng hực, khoe body nuột nà.



Vốn được biết là mỹ nhân sở hữu body "chuẩn không cần chỉnh" cùng thần thái đỉnh cao, Thảo Nhi Lê luôn biết cách tận dụng ưu thế để khiến dân tình trầm trồ với body quyến rũ của mình.


Thảo Nhi Lê khéo léo khoe body quyến rũ của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)